Quảng cáo

HLV Mourinho chia tay “cánh tay phải” Rui Faria

Chủ nhật, 13/05/2018 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, Man Utd đã thông báo trợ lý lâu năm của HLV Jose Mourinho, Rui Faria sẽ rời CLB vào cuối mùa.

Trên trang chủ CLB, Man Utd bất ngờ thông báo Rui Faria, trợ lý của HLV Jose Mourinho sẽ ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại. Người đàn ông 42 tuổi này là “cánh tay phải” đắc lực và đã làm việc cùng Người đặc biệt suốt 17 năm qua.

Mourinho đã gắn bó với Rui Faria từ năm 2001

Rui Faria chia sẻ về quyết định của mình:

“Sau rất nhiều cân nhắc, với trái tim nặng trĩu, tôi đã quyết định đây là thời điểm phù hợp để mình bước tiếp. Tôi đã có 17 năm với những trải nghiệm phi thường và không thể nào quên. Tuy nhiên, nhiều lúc tôi cảm thấy mình nên dành nhiều thời gian hơn với gia đình trước khi theo đuổi bất cứ thử thách nào trong sự nghiệp.

Gửi lời cảm ơn chân thành nhất của tôi đến HLV Jose Mourinho, vì niềm tin ông ấy dành cho tôi suốt những năm qua, kể từ khi tôi mang mơ ước của một cậu sinh viên. Tôi muốn cảm ơn ông ấy vì cơ hội và sự tự tin, kiến thức và kinh nghiệm, nhưng quan trọng hơn cả là tình bạn của ông ấy dành cho mình.

Tôi cũng muốn cám ơn Manchester United và tất cả các CLB mà tôi có vinh dự được làm việc cùng suốt thời gian qua. Tôi muốn nói lớn câu ‘cảm ơn’ tới tất cả những nhân viên và các cầu thủ nữa, những người mà bằng nhiều cách khác nhau đã có đóng góp quan trọng trong sự trưởng thành của tôi với tư cách một con người và một người làm việc chuyên nghiệp.

Tôi mong những điều ước tốt đẹp nhất đến với các bạn trong tương lai, các bạn sẽ luôn luôn là những người bạn thân của tôi”.

Nói về sự ra đi của “cánh tay phải”, Mourinho cũng có những chia sẻ đầy xúc động:

“17 năm… từ Leiria, Porto, London, Milan, Madrid, London một lần nữa và rồi Manchester. Tập luyện, chơi bóng, du lịch, học tập, cười đùa và đôi khi là những giọt nước mắt hạnh phúc.

17 năm và cậu nhóc ngày nào giờ đã là một người đàn ông. Người học trò thông minh giờ đã là một chuyên gia bóng đá, sẵn sàng cho một sự nghiệp thành công với tư cách một HLV.

Tôi sẽ rất nhớ người bạn của mình và đó là điều khó khăn nhất với tôi. Nhưng hạnh phúc của cậu ấy mới là điều quan trọng hơn. Dĩ nhiên, tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy, đặc biệt là bởi tôi biết chúng tôi sẽ luôn luôn cùng nhau. Hạnh phúc nhé, người anh em của tôi!”.

Gần đây, Rui Faria từng được báo giới Anh đưa vào danh sách ứng cử viên kế nhiệm HLV Arsene Wenger ở Arsenal. Khi được hỏi về vấn đề này, Mourinho cũng từng lên tiếng ủng hộ “cánh tay phải” của mình trở thành một HLV chuyên nghiệp.

Author Thethao247.vn Nguồn: Bongdaso / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Man Utd tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo