Quảng cáo

Athletic Bilbao vs Barcelona: Cơ hội của đội chủ nhà

Thứ tư, 20/01/2016 04:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc Barcelona thiếu vắng Messi có thể sẽ khiến cho Athletic Bilbao tự tin hơn về việc kiếm lợi thế trước trận lượt về tứ kết Cúp Nhà Vua TBN.

 

Athletic Bilbao vs Barcelona, nhận định Athletic Bilbao vs Barcelona, dự đoán Athletic Bilbao vs Barcelona, đội hình, Athletic Bilbao vs Barcelona, Athletic Bilbao, Barcelona, Cúp Nhà Vua TBN, tứ kết Cúp nhà vua TBN

Barcelona mới thắng Bilbao tới 6-0 cách đây ít ngày

Hai đội vừa mới trải qua trận đấu đầu tiên gặp nhau trong chuỗi 3 lần đối đầu trong vòng 1 tuần rưỡi, và kết quả là Barcelona đã vùi dập đội bóng xứ Basque với tỷ số 6-0 trên sân Nou Camp.

Nhưng niềm vui chẳng trọn vẹn với thày trò HLV Luis Enrique, khi hậu vệ cánh Jordi Alba và cả siêu sao vừa giành Quả Bóng Vàng 2015, Lionel Messi, dính chấn thương gân kheo và sẽ phải xa sân có trong một thời gian tới.

Barcelona chưa phải là chưa từng thiếu vắng Messi trong mùa giải này, khi tiền đạo người Argentina từng 2 tháng chứng kiến đồng đội từ trên khán đài vào mùa thu năm ngoái. Khi đó, Neymar đã trở thành đầu tàu của đội bóng xứ Catalonya và tỏa sáng thành công, dẫn dắt cả CLB vững bước trên con đường bảo vệ cú ăn 3 họ đã giành mùa trước.

Ngoài Messi, thì đến Suarez cũng sẽ phải ngồi ngoài ở trận này vì bị cấm thi đấu. Tiền đạo người Uruguay đã có hành động mạt sát với các cầu thủ Espanyol ở trận lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà Vua TBN và anh không thể thi đấu trong 2 trận tiếp theo đó, bao gồm  trận lượt về vòng 1/8 và trận đấu lượt đi gặp Bilbao này.

Thiếu vắng cả 2 cầu thủ đã tạo nên bộ ba hủy diệt, nhiều khả năng 2 tân bịnh Adra Turan và Aleix Vidal sẽ đá chính. Munir nhiều khả năng cũng sẽ góp mặt trong khi hàng phòng ngự không mong chờ một sự xáo trộn nào. Về phía Athletic Bilbao, tiền đạo từng kết liễu Barca ở trận siêu Cup Adruiz sẽ trở lại vì anh không bị treo giò. Đây là một tin rất vui đối với đội bóng xứ Basque này.

 

Thông tin nhân sự

Athletic Bilbao: Ibai Gomez, Raul Garcia chấn thương. Elustondo bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Barcelona: Rafinha, Lionel Messi, Jordi Alba chấn thương, Luis Suarez bị treo giò.

 

Dự đoán đội hình

Athletic Bilbao (4-2-3-1): Irazoz, Boveda, Etxeita, Laporte, Balenziaga, Benat, Jose, Marcos, Adruiz, Susaeta, Williams.

Barcelona (4-3-3): Bravo, Alves, Mascherano, Pique, Mathieu, Busquest, Iniesta, Vidal, Neymar, Munir, Turan.

 

Dự đoán tỷ số: Athletic Bilbao 0-2 Barcelona

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Athletic Bilbao vs Barcelona nhận định Athletic Bilbao vs Barcelona dự đoán Athletic Bilbao vs Barcelona đội hình Athletic Bilbao vs Barcelona Athletic Bilbao Barcelona Cúp Nhà Vua TBN tứ kết Cúp nhà vua TBN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT