Quảng cáo

Barcelona mất 2 siêu sao sau trận đại thắng

Thứ hai, 18/01/2016 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Messi và Alba đã gặp những chấn thương nhẹ trong trận Barcelona đại thắng 6-0 Athletic Bibao vào rạng sáng nay.

Messi chấn thương, Alba chấn thương, Messi, Alba, Lionel Messi, Barcelona, La Liga, Barca, Barcelona 6-0 Athletic Bilbao

Các CĐV vinh danh Messi nhưng anh lại gặp một chấn thương nhẹ

CLB xứ Catalans vừa mới giành được chiến thắng đậm đá 6-0 trước Athletic Bilbao trong khuôn khổ vòng 21 La Liga, nhưng họ đã gặp những tổn thất không đáng có về mặt lực lượng.

Theo đó, chính cầu thủ vừa giành Quả bóng Vàng 2015 Lionel Messi đã dính phải một chấn thương gân kheo ngay trước khi hiệp 1 kết thúc và được HLV Luis Enrique thay ra. Arda Turan là người được tung vào sân sau đó.

Tuy vậy, Messi chấn thương không nghiêm trọng. Cầu thủ này sẽ chỉ cần vài ngày để hồi phục và có thể chỉ phải vắng mặt trong trận tứ kết lượt đi Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha gặp lại chính Athletic Bilbao vào giữa tuần.

Ngoài Messi, còn có một cầu thủ của Barca khác phải rời sân sớm. Đó là hậu vệ cánh trái Jordi Alba. Anh này cũng được chuẩn đoán tổn tương vùng gân kheo nhưng lại có thể sẽ vắng mặt tới hơn 10 ngày.

Vắng Jordi Alba, Barcelona nhiều khả năng dùng Sergi Roberto đá hậu vệ trái hoặc Jeremy Mathieu, trong trường hợp hậu vệ người Pháp đủ khả năng ra sân.

Ba trận đấu tiếp theo của Barcelona sẽ là 2 lần gặp lại Athletic Bilbao ở 2 lượt tứ kết Cúp Nhà Vua. Ở giữa 2 trận đấu đó là chuyến làm khách đến sân Malaga.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi chấn thương Alba chấn thương Messi Alba Lionel Messi Barcelona La Liga Barca Barcelona 6-0 Athletic Bilbao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT