Quảng cáo

Barcelona vs Athletic Bilbao: Tập 1!

Chủ nhật, 17/01/2016 03:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vào rạng sáng mai, Barcelona sẽ tiếp đón Atheltic Bilbao trên sân nhà với mong muốn tiếp tục xả mối hận trận siêu cúp.

 

Barcelona vs Athletic Bilbao, nhận định Barcelona vs Athletic Bilbao, đội hình Barcelona vs Athletic Bilbao, dự đoán Barcelona vs Athletic Bilbao, Barcelona, Athletic Bilbao, La Liga, vòng 20 La Liga, Barca, Barca tại la Liga

Barcelona sẽ 3 lần chạm trán Athletic Bilbao trong 2 tuần tới

Trận đấu tới đây của Barca và Bilbao sẽ là trận đấu khởi đầu cho chuỗi 3 lần gặp nhau trong thời gian rất ngắn tới đây.

2 CLB này vừa mới được xác định sẽ gặp nhau trong tại tứ kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, và 2 lượt trận của giải đấu cúp này sẽ diễn ra vào ngày 20 và 27/1 tới.

Với việc Suarez bị treo giò cho trận đấu giữa tuần, gần như chắc chắn anh sẽ ra sân vào rạng sáng mai tại La Liga. Và hai cánh cũng là những cái tên quen thuộc như Messi và Neymar để tạo ra bộ ba M-S-N nổi tiếng.

Không có quá nhiều xáo trộn trong đội hình của Barcelona ngoại trừ việc Rakitic có thể sẽ được dưỡng sức trong trận này. Ở hàng hậu vệ, Mascherano sẽ đá cặp cùng với Pique để tái hiện lại bộ đôi đá chính của đội bóng xứ Catalan nhiều năm qua.

Trong khi đó, về phía đội khách, Aduriz bị treo giò sẽ là một tổn thất rất quan trọng. Còn nhớ, ở trận lượt đi siêu cup Tây Ban Nha hồi đầu mùa, chính tiền đạo này đã lập một hattrick cho Bilbao trong chiến thắng gây sốc 4-0 khi đó.

Ngoài Aduriz, Raul Garcia cũng không thể ra sân thi đấu vì chấn thương.

Đội bóng vùng Basque vốn có lối thi đấu rất thoáng khi thường xuyên chủ động tấn công và không dùng những phương án áp sát bóng khi phòng ngự, nhưng trước Barcelona, các cầu thủ Athletic hoàn toàn có thể từ bỏ thương hiệu của mình để mong kiếm điểm.

 

Thông tin nhân sự

Barcelona: Rafinha chấn thương

Athletic Bilbao: Gomez, R. Garcia chấn thương. Aduriz bị treo giò. Khả năng ra sân của Elustondo bị bỏ ngỏ.

 

Thống kê

Barcelona thắng 9/10 trận sân nhà ở La Liga mùa này.

Barcelona không thua trong 26/28 trận đã đấu gần nhất với Athletic Bilbao trên mọi đấu trường.

Barcelona giữ sạch lưới 7/9 trận gần nhất.

 

Dự đoán đội hình

Barcelona (4-3-3): Bravo, Alves, Mascherano, Pique, Alba, Busquets, Iniesta, Roberto, Neymar, Messi, Suarez.

Athletic Bilbao (4-2-3-1): Iraizoz, Boveda, Etxeita, Laporte, Balenziaga, Benat, Jose, Marcos, Eraso, Susaeta, Williams.

 

Dự đoán tỷ số: Barcelona 2-1 Athletic Bilbao.


 

Thể thao 247 trực tiếp trận đấu giữa Barcelona và Athletic Bilbao ở đây. Kính mời quý độc giả đón xem và cùng đồng hành với chuyên trang Thể thao 247.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Barcelona vs Athletic Bilbao nhận định Barcelona vs Athletic Bilbao đội hình Barcelona vs Athletic Bilbao dự đoán Barcelona vs Athletic Bilbao Barcelona Athletic Bilbao La Liga vòng 20 La Liga Barca Barca tại la Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT