Quảng cáo

Barca chuẩn bị đón chân sút đang làm ‘khuynh đảo’ La Liga

Thứ năm, 14/01/2016 15:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB Barcelona tiếp tục quá trình củng cố lực lượng của mình bằng cách đưa Nolito trở về Barca,

Barca, Barcelona, chuyển nhượng Barca, Nolito, Barca hỏi mua Nolito, Barca mua Nolito, La Liga, chân sút La Liga, chân sút Celta Vigo, cựu cầu thủ Barca

Nolito đang thăng hoa trong màu áo Celta Vigo

Nolito là tiền đạo người Tây Ban Nha và hiện đang khoác áo Celta Vigo. Anh là cầu thủ trưởng thành từ lò đạo tạo La Masia của Barca và cũng là nhân tố chính giúp đội bóng chủ quản thăng hoa với vị trí thứ 5 trên BXH La Liga.

Cầu thủ 29 tuổi này vốn đã được Barcelona liên hệ từ đầu hè nhưng BLĐ đội bóng xứ Catalans không muốn đưa Nolito về quê nhà trong thời điểm đó. Một mặt, họ không muốn mang Nolito về để rồi lại bắt anh ngồi ngoài vì đội bóng này bị cấm chuyển nhượng, mặt khác, họ coi cầu thủ này như người nhà và có thể đem về lúc nào cũng được.

Theo rất nhiều tờ báo tại TBN, Nolito đã đồng ý chuyển đến Barcelona theo bản hợp đồng cho mượn trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Trong khi đó Celta Vigo và Barcelona vẫn đang tiếp tục đàm phán về các điều khoản mua lại vào cuối mùa.

Được biết, từ 1 tháng trước, Arsenal đã rục rịch ngắm Nolito để đem về sân Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nhưng khi Barcelona đã vào cuộc thì các Pháo thủ có lẽ sẽ phải chịu thua, cả ở khía cạnh tài chính lẫn điều kiện tập luyện và cảm tình của cầu thủ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Barcelona chuyển nhượng Barca Nolito Barca hỏi mua Nolito Barca mua Nolito La Liga chân sút La Liga chân sút Celta Vigo cựu cầu thủ Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT