Quảng cáo

Bộ ba M-S-N từng không phải là ưu tiên của Barca

Thứ ba, 19/01/2016 10:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thật đáng ngạc nhiêu khi mới đây CLB xứ Catalonia tiết lộ Luis Suarez không phải là mục tiêu số 1 của Barcelona trong mùa chuyển nhượng 2014.

VIDEO: Messi - Neymar - Suarez phối hợp ghi bàn đẳng cấp vào lưới Granada

 

Ngược lại năm 2014, CLB xứ Catalonia vốn đã có sẵn Neymar và Messi ở trên hàng công, nhưng họ lại sử dụng Pedro, một cầu thủ không thể đạt được đến đẳng cấp thế giới dù đã nhiều năm thi đấu ở Nou Camp.

Và BLĐ Barcelona quyết định tìm đến một chân sút khác ở giải Ngoại hạng Anh để kết hợp thành một tam tấu “sát thủ”, thứ vốn sẽ là sức mạnh của CLB này trong nhiều năm tới.

Và chúng ta đã biết rằng chủ tịch Bartomeu và HLV mới nhậm chức khi đó, Enrique, đã mang về tiền đạo Luis Suarez của Liverpool, người sau này hợp với Messi và Neymar để trở thành bộ ba M-S-N càng quét mọi đấu trường với sự hủy diệt.

Suarez, Luis Suarez, M-S-N, MSN, Barcelona, tam tấu MSN, Barcelona ngắm Aguero, Barcelona muốn mua Aguero,

Aguero là cái tên mà Barcelona ngắm đến đầu tiên

Tuy nhiên, Suarez lại không phải là ưu tiên số 1 của CLB đã 3 lần giành Champions League trong những năm gần đây.

Thực tế, cái tên đầu tiên được ngắm đến là Sergio Aguero của Manchester City. Điều này được chính giám đốc thể thao của CLB, Andoni Zubizarreta tiết lộ.

“Chúng tôi có một vài lựa chọn. Ưu tiên số 1 không phải là Suarez, mà là Aguero. Chúng tôi muốn mua tiền đạo người Argentina vào mùa đông nhưng Man City đã từ chối. “

"Và khi đó, Suarez trở thành mục tiêu khả dĩ nhất mà đội bóng có."

Tuy vậy, mọi chuyện cũng không thực sự suôn sẻ khi Barcelona đàm phán với Suarez. Vào thời điểm mọi chuyện còn chưa ngã ngũ, tiền đạo người Uruguay đã cắn vào vai Chiellini tại World Cup, điều làm Barcelona phải suy nghĩ lại về quyết định có nên mang anh về sân Nou Camp nữa hay không.

Nhưng rồi, Luis Suarez vẫn về với CLB xứ Catalonia và hợp với Messi, Neymar trở thành bộ ba tấn công nguy hiểm nhất bóng đá đương đại. 

Nếu mọi chuyện suôn sẻ với Barcelona, có lẽ đã chẳng có bộ ba M-S-N lừng danh.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suarez Luis Suarez M-S-N MSN Barcelona tam tấu MSN Barcelona ngắm Aguero Barcelona muốn mua Aguero
Xem thêm
TIN NỔI BẬT