Quảng cáo

Barca sẽ không bán bộ ba M-S-N

Thứ bảy, 12/12/2015 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch của CLB xứ Catalans mới đây khẳng định sẽ làm mọi cách để giữ chân lại “tam tấu” trên hàng công của họ.

 

Bertomeu phủ nhận khó khăn tài chính và sẵn sàng giữ chân bộ ba MSN

Đã có rất nhiều tin đồn và cả những sự chú ý đến từ các đại gia nước Anh về việc hỏi mua những Neymar và Suarez, một phần trong bộ ba MSN, những người đã góp công lớn cho cú ăn ba của Barcelona mùa giải trước.

Tuy nhiên, Man Utd, Man City và Chelsea sẽ thất vọng khi mới đây chủ tịch Bertomeu khẳng định sẽ làm mọi cách để giữ chân bộ ba này ở Nou Camp dù đang có tin đồn CLB của ông đang gặp khó khăn về tài chính.

“Không giống với những gì mà giới truyền thông Anh đang đồn đoán, Barca có đủ nguồn lực để bảo vệ Messi, Neymar và Suarez khỏi những lời đề nghị từ các đội bóng khác.” Bertomeu nói.

Messi, Suarez và Neymar đã ghi tổng cộng 122 bàn thắng để giúp Barcelona giành cú ăn ba La Liga, Champions League và Cúp quốc gia Tây Ban Nha dù trước đó họ trải qua một mùa giải trắng tay.

 

 

Tuy nhiên, đương kim chủ tịch của Barca cũng thừa nhận những khó khăn trong công tác chiêu mộ và giữ chân những cầu thủ trẻ, khi ông vấp phải những sự cạnh tranh đến từ giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

“Đối thủ của chúng tôi là cả giải Ngoại Hạng, bởi sức hút của nó chứ không chỉ riêng CLB nào.”

“Nhưng ngôi sao mai của chúng tôi luôn được các đội bóng Anh mời mọc, ngay cả khi họ mới 16 tuổi. Cứ mỗi năm lại có vài người ra đi.”

Khi mà Hector Bellerin, Bojan Krkic và Gerard Deloufeu vẫn đang thi đấu tốt ở những CLB hàng đầu tại Anh, nơi đây trở thành một điểm đến lý tưởng cho các cầu thủ trẻ của học viện La Masia.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Neymar Lionel Messi Luis Suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT