Quảng cáo

AFF ra tay vụ CĐV Indonesia 'nổi điên' ở giải U19 Đông Nam Á

Thứ sáu, 13/07/2018 19:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - AFF ra tay vụ CĐV Indonesia 'nổi điên' ở giải U19 Đông Nam Á, Real muốn đưa người cũ về thay Ronaldo... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 13/7.

Highlights: U19 Indonesia 1-1 U19 Malaysia (Pen 2-3) (Bán kết Đông Nam Á 2018)

Indonesia sẽ bị AFF phạt nặng

Giống như 5 năm về trước U-19 Việt Nam đá chung kết U-19 Đông Nam Á với chủ nhà Indonesia, dưới sân thì cầu thủ đá láo, đá triệt hạ, trên khán đài thì hàng ngàn cổ động viên nhà kích động...

Sau “loạt đấu súng” mà chủ nhà U-19 Indonesia đã thua 2-3, U-19 Malaysia đã bị những cơn mưa gạch đá, chai lọ ném xuống khi họ chuẩn bị vào phòng thay đồ. Tình hình căng đến độ lực lượng bảo vệ và an ninh mặc áo giáp đội nón an toàn, đứng hàng ngang che khiên từ sân vào phòng thay đồ, từng cầu thủ Malaysia chạy thục mạng vào trong trong sự che chắn của lực lượng làm nhiệm vụ.

Trước tình hình căng thẳng, AFF đòi chủ nhà Indonesia đổi sân, nhưng sau đó Indonesia hứa sẽ đảm bảo tốt an ninh, an toàn trận đấu. Ban tổ chức tiếp tục lo ngại trận tranh hạng ba giữa U-19 Indonesia và U-19 Thái Lan sẽ lại bùng phát mưa vật thể lạ. AFF cũng sẽ phải nặng chủ nhà Indonesia.

Tin tức bóng đá, Tin tức bóng đá hôm nay, u19 Indonesia

Real muốn đưa người cũ về thay Ronaldo

Real muốn mua Rodrigo về thay Ronaldo, người mới sang Juventus. Tiền đạo 27 tuổi từng có thời gian thi đấu cho đội trẻ Los Blancos trong quá khứ.

Rodrigo từng tập luyện ở đội trẻ Real mùa 2009/10 trước khi sang Benfica rồi tới Valencia như hiện nay. Với HLV Lopetegui, ông từng dẫn dắt Rodrigo trên ĐT U21 Tây Ban Nha và cùng nhau vô địch châu Âu năm 2013.

Đây là cầu thủ khá đa năng khi có thể chơi cả trung phong lẫn dạt cánh. Dù thay thế Ronaldo hay Bale, Rodrigo đều có thể đảm nhận. Tiền đạo 27 tuổi có mối quan hệ thân thiết với Nacho, Dani Carvajal và Isco, những người từng sát cánh ở các lứa trẻ Tây Ban Nha.

Quỷ đỏ chuẩn bị chia tay ngôi sao người Hà Lan trong 48 giờ tới

Daley Blind nằm trong danh sách thanh lọc đội hình mà Jose Mourinho đã đề ra ở mùa giải vừa qua khi anh không thực sự đóng góp được nhiều vào thành tích chung của Quỷ đỏ thành Manchester.

Ngay lập tức, Ajax đã nhảy vào thương vụ này để có thể chiêu mộ được hậu vệ này. Dường như cả M.U và Ajax đã đi đến được thống nhất về các điều khoản cá nhân và đồng ý thương vụ chuyển nhượng trên.

Mức giá để đội bóng Hà Lan sở hữu là rơi vào khoảng 12 triệu bảng, cùng với đó là mức lương 40.000 báng/tuần. Ajax đang muốn nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng này trong 48 giờ tới để kịp chuẩn bị cho vòng sơ loại Champions League sắp khởi tranh vào cuối tháng 7.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Tin tức bóng đá hôm nay u19 Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT