Quảng cáo

Zidane lên tiếng vụ mua hụt Pogba

Thứ ba, 09/08/2016 15:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Vị thuyền trưởng của Real Madrid đã có những chia sẻ với báo giới sau khi Man Utd hoàn tất chiêu mộ Pogba từ Juve.

Hình ảnh ấn tượng của Pogba khi trở lại khoác áo Man Utd

Sau hàng tháng trời theo đuổi, cuối cùng đội bóng của HLV Jose Mourinho cũng đã thành công trong việc thuyết phục Pogba trở lại Old Trafford. Để sở hữu ngôi sao người Pháp trong 5 mùa giải, The Red Devils đã phải bỏ ra số tiền lên tới 89 triệu bảng. Đó được xem là khoản tiền quá lớn để chiêu mộ một ngôi sao ở hàng tiền vệ. Và Zinedine Zidane, người từng có thời gian theo đuổi Pogba cũng đã lên tiếng về điều này.

Zidane,Pogba,Man Utd hoàn tất chiêu mộ Pogba,Man Utd, paul pogba, real madrid, kền kền trắng, los blancos, la liga, juventus, chuyen nhuong, chuyen nhuong real madrid, chuyen nhuong MU

Zidane từ chối chiêu mộ Pogba do giá cao

“Tôi không còn bất cứ suy nghĩ gì về Paul Pogba. Cậu ấy đã là người của Man United và điều đó là sự thật. Tất cả những vấn đề đã được giải quyết trên thị trường chuyển nhượng, họ đã chấp nhận mức giá để có được anh ấy”, Zidane tâm sự trên tờ Mundo Deportivo.

Trước đó, đội chủ sân Bernabeu đã có thời gian dài theo đuổi ngôi sao 23 tuổi người này nhưng bỏ cuộc vì mức phí mà Juventus đưa ra quá cao. Ở thời điểm này, Pogba đang được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Chính bởi vậy, không quá khó hiểu khi tiền vệ 22 tuổi này đã thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn, bao gồm cả Real Madrid.

Thất bại ở vụ chiêu mộ Pogba, HLV Zidane vẫn đang loay hoay để mang về thêm một số gương mặt trong mùa hè này. Ngoài cái tên Morata mua lại từ Juventus với giá 30 triệu euro, NHM Kền kền trắng vẫn chưa cho thấy một gương mặt mới tại Madrid.

Nói về tình hình lực lượng ở mùa giải tới, ông cho biết: “Chúng tôi có nhiều cầu thủ ở hàng tiền vệ. Điều đó tất nhiên sẽ khiến BHL đau đầu trong việc chọn ai và không chọn ai. Tuy nhiên Real vẫn sẽ hoạt động trên TTCN. Cho đến ngày 31, tất cả mọi chuyện đều có thể xảy ra.”

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Pogba Man Utd hoàn tất chiêu mộ Pogba Man Utd paul pogba real madrid kền kền trắng los blancos la liga juventus chuyen nhuong chuyen nhuong real madrid chuyen nhuong MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT