Quảng cáo

HLV Mourinho: M.U sẽ giúp Pogba lên đỉnh thế giới

Thứ ba, 09/08/2016 11:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho tin rằng tại Man Utd, Paul Pogba sẽ được tạo đủ điều kiện để trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới.

VIDEO: Chiêm ngưỡng kỹ năng xử lý bóng đỉnh cao của Paul Pogba

Cách đây 4 năm Paul Pogba đã rời Man Utd để trở thành cầu thủ tự do, giờ đây anh chính thức trở lại Nhà hát của những giấc mơ với mức phí chuyển nhượng khủng nhất thế giới 105 triệu euro (có thể cộng thêm 5 triệu euro tùy vào phong độ tại M.U) tính tới hiện tại.

Với quyết tâm tái hợp Paul Pogba, Man Utd đã không ngần ngại chi ra mức chi phí chuyển nhượng vô cùng lớn. Chính bởi điều này khiến Man Utd phải đón nhận những chỉ trích. HLV Arsene Wenger của Arsenal, ông cho rằng mức phí Man Utd bỏ ra mua Paul Pogba là 'hoàn toàn điên rồ'.

Man Utd, Paul Pogba, M.U sẽ giúp Pogba lên đỉnh thế giới, Jose Mourinho, tin tức MU, chuyển nhượng MU, MU có Pogba, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

HLV Mourinho tin Pogba sẽ thành công tại Man Utd

Nói về mức phí chuyển nhượng Pogba, HLV Jose Mourinho cho biết: "Những gì bạn nghĩ hiện tại là điên rồ, nhưng sau 3 năm bạn không còn nghĩ như vậy nữa. Có những cầu thủ trị giá 10 triệu bảng cũng là đắt, bởi giá trị của họ chỉ đáng 400.000 hay 500.000 bảng. Bởi vậy, thế nào là đắt và không đắt trong bóng đá, tôi cũng không biết. Tôi chỉ biết Pogba là một cầu thủ lớn, cậu ấy sẽ là một phần quan trọng của M.U".

HLV Jose Mourinho tiếp tục chia sẻ về Paul Pogba: "Man Utd là nơi có thể đưa Paul Pogba vươn lên đỉnh cao mà cậu ấy muốn đạt đạt. Tại đây, Pogba có thể trở thành cầu thủ hay nhất thế giới. Để trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại, bạn khó có thể thành công nếu gia nhập Barca hay Real Madrid.

Tại Old Trafford, Pogba có đủ điều kiện để thể hiện và phát triển tài năng. Chúng tôi có đủ mọi thứ cho tương lai của Pogba, đó là lý do cậu ấy trở lại khoác áo Man Utd. Pogba cũng muốn quay lại bởi cậu ấy muốn trở thành một phần quan trọng trong chiến dịch của Man Utd."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT