Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Có Pogba, Mourinho bán 4 cầu thủ

Thứ ba, 09/08/2016 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Có Pogba, Mourinho bán 4 cầu thủ; Wenger nhắm người cũ M.U... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý về Man Utd ngày 9/8.

Có Pogba, Mourinho bán 4 cầu thủ. Paul Pogba đã chính thức gia nhập Man United với mức giá kỉ lục. Sau khi có được Paul Pogba, HLV Jose Mourinho quyết định thanh lý 4 cầu thủ của Man United. Theo tờ Telegraph, 4 cái tên đó là Bastian Schweinsteiger, Marcos Rojo, Daley Blind và Juan Mata.

chuyen nhuong, chuyen nhuong mu, pogba, pogba gia nhap mu, man utd, tin tuc chuyen nhuong, wenger

Nhiều ngôi sao MU đứng trước nguy cơ bán xới khỏi Old Trafford

Schweinsteiger bị đẩy xuống đội trẻ, vì thế ý định của Mourinho đã rất rõ ràng. Mata cũng nhiều khả năng sẽ phải ra đi sau quyết định thay người khó hiểu của Mourinho trong trận Siêu cúp Anh. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã nở nụ cười cay đắng sau khi biết mình bị rút khỏi sân chỉ vì thể hình quá bé.

Bật Mourinho, một ngôi sao sắp rời Man Utd. Januzaj trở thành cầu thủ thứ hai sau Schweinsteiger bị đẩy xuống tập cùng đội trẻ MU. Trái với sự cam chịu mà Schweinsteiger đã thể hiện, Januzaj lại tỏ ra bất mãn với quyết định của Jose Mourinho. Tiền vệ này đã bỏ ngoài tai những quyết định của chiến lược gia người Bồ và vẫn sử dụng phòng thay đồ cùng đội 1 như trước kia. Những hành động của Januzaj đang khiến Mourinho cảm thấy không hài lòng. Việc anh bị đẩy xuống đội trẻ gần như đồng nghĩa với tuyên bố, Januzaj hãy đi tìm cho mình một bến đỗ mới.

Wenger nhắm người cũ M.U. Đề cập tới việc mua trung vệ, HLV Wenger cho biết ông sẽ ưu tiên kinh nghiệm. Và theo báo giới Anh, người mà Giáo sư đang nhắm tới là Jonny Evans, trung vệ 29 tuổi đã có hơn chục năm chinh chiến ở Premier League.

Paul Pogba tiết lộ lý do trở về Man Utd. “Tôi nghĩ rằng đó là số phận, tôi gọi nó là số phận. Khi mẹ tôi hỏi tôi có quay trở lại nơi này hay không, tôi đáp: “Con không biết, mẹ hãy cùng chờ xem”. Đối với bản thân tôi, đây cũng là thử thách lớn khi tôi quay trở lại nơi tôi ra đi, nơi tôi trưởng thành và bắt đầu sự nghiệp.Tôi đã không thể hoàn thành những gì tôi bắt đầu ở đây, vì vậy, tôi trở lại để hoàn thành nó”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong mu pogba pogba gia nhap mu man utd tin tuc chuyen nhuong wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo