Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 9/8: Paul Pogba tiết lộ lý do trở về MU

Thứ ba, 09/08/2016 14:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Paul Pogba tiết lộ lý do trở về Man Utd; Roma sở hữu trung vệ Barcelona… là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều ngày 9/8.

Paul Pogba tiết lộ lý do trở về Man Utd

Chuyển nhượng chiều 9/8,  Paul Pogba tiết lộ lý do trở về MU, Paul Pogba, Paul Pogba về MU, Tin chuyển nhượng 2016, Tin tức chuyển nhượng, Chuyển nhượng mùa hè

Paul Pogba trở lại Man Utd với mức giá kỷ lục

“Tôi nghĩ rằng đó là số phận, tôi gọi nó là số phận”. Pogba nói trong cuộc phỏng vấn đầu tiên với MUTV. “Khi mẹ tôi hỏi tôi có quay trở lại nơi này hay không, tôi đáp: “Con không biết, mẹ hãy cùng chờ xem”. Đối với bản thân tôi, đây cũng là thử thách lớn khi tôi quay trở lại nơi tôi ra đi, nơi tôi trưởng thành và bắt đầu sự nghiệp. Tôi đã không thể hoàn thành những gì tôi bắt đầu ở đây, vì vậy, tôi trở lại để hoàn thành nó”.

Antonio Conte muốn có sao Serie A

Thương vụ Lukaku đi vào ngõ cụt buộc HLV Antonio Conte phải chuyển hướng sang một cái tên khác, đó chính là tiền đang đang làm mưa làm gió tại Serie A, Mauro Icardi. Tuy nhiên, mức giá để "The Blues" sở hữu ngôi sao người Argentina cũng không hề rẻ bởi Inter muốn ít nhất 50 triệu bảng để xúc tiến thương vụ này.

Man City quyết tâm chiêu mộ John Stones

Sau lời đề nghị trị giá 40 triệu và 45 triệu bảng bị Everton từ chối, Manchester City quyết định nâng mức giá hỏi mua trung vệ trẻ John Stones lên 50 triệu bảng. Tuy nhiên, đội chủ sân Goodison vẫn đang tỏ thái độ cứng rắn trong việc giữ chân trụ cột. Trước đó, Chelsea từng hỏi mua tiền đạo Romelu Lukaku với giá lên đến 65 triệu bảng nhưng vẫn không thể thuyết phục được Everton nhả người.

CHUYỂN NHƯỢNG LIVERPOOL: Bolasie đến, Benteke đi?

Theo nguồn tin từ Daily Express, Crystal Palace sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị đổi tiền đạo Christian Benteke lấy Yannick Bolasie từ Liverpool.

Sao trẻ từ chối trở lại Juventus

Tài năng trẻ Kingsley Coman cho biết anh muốn ở lại hoàn thành nốt một năm hợp đồng cho mượn, thậm chí là hy vọng được Bayern Munich mua đứt thay vì trở về Juventus: "Tôi luôn muốn chơi bóng ở Allianz Arena thêm nhiều năm nữa. Tuy nhiên, tương lai của tôi sẽ được định đoạt khi mùa giải 2016/17 kết thúc".

CHÍNH THỨC: Roma sở hữu trung vệ Barcelona

Trung vệ Thomas Vermaelen vừa gia nhập AS Roma theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa từ nhà đương kim vô địch La Liga.

CHÍNH THỨC: PSG sở hữu Jese Rodriguez

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 vừa chiêu mộ thành công tiền đạo Jese Rodriguez từ Real Madrid theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí vào khoảng 25 triệu euro. Ngôi sao người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ được HLV Unai Emery xắp sếp thi đấu dạt biên để nhường vị trí tiền đạo cắm cho Edinson Cavani ở mùa tới. Jese cũng là gương mặt thứ 5 mà PSG đem về mùa hè này, sau Hatem Ben Arfa, Grzegorz Krychowiak, Thomas Meunier và Giovani Lo Celso.

Man City rao bán Nasri và Navas

Theo SkySport, gã nhà giàu thành Manchester đang chờ đợi lời đề nghị dành cho bộ đôi Nasri – Navas. Riêng Nasri, Man City yêu cầu mức phí chuyển nhượng là 17 triệu bảng. Hiện 2 đội bóng thành Milan đang rất quan tâm tới tiền vệ người Pháp. Trong khi đó, Navas đã nhận được lời mời từ Sevilla.

Liverpool hỏi mua Odegaard

Theo Marca, Liverpool đã gửi đề nghị chiêu mộ tiền vệ Martin Odegaard của Real Madrid. Hồi tháng 1/2015, đội bóng thành phố cảng đã theo đuổi Odegaard nhưng thất bại trong cuộc đua với Kền kền trắng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 9/8 Paul Pogba tiết lộ lý do trở về MU Paul Pogba Paul Pogba về MU Tin chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng Chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT