Quảng cáo

Chuyển nhượng 9/8: Real và Barca chính thức chia tay những ngôi sao

Thứ ba, 09/08/2016 05:53 AM (GMT+7)
A A+

Real và Barca chính thức chia tay những ngôi sao, Pogba vượt qua kiểm tra y tế ở MU, Arsenal săn trung vệ Olympic Đức... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày 9/8.

Nội dung chính

Real chia tay Jese Rodriguez

Nhà ĐKVĐ nước Pháp xác nhận họ đã chiêu mộ thành công Jese Rodriguez từ Real Madrid theo bản hợp đồng 5 năm. Phí chuyển nhượng được báo cáo xung quanh khoảng 25 triệu euro. Jese trở thành tân binh thứ 5 của PSG ở mùa hè này, sau Hatem Ben Arfa, Grzegorz Krychowiak, Thomas Meunier và Giovani Lo Celso.

chuyen nhuong, chuyen nhuong real, chuyen nhuong barca, real madrid, barca, jese roi real, vermaelen roi barca, pogba, man utd, arsenal

Real chia tay Jese Rodriguez 

Vermaelen chia tay Barca

Vermaelen đã hoàn tất thủ tục gia nhập Olympico với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải 2016-17. Trong hợp đồng, Roma đã đính kèm điều khoản mua đứt trung vệ người Bỉ sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc.

Arsenal săn trung vệ Olympic Đức

Arsenal đang ngắm nghía trung vệ Lukas Klostermann của RB Leipzig và đội Olympic Đức sau khi mất một loạt trụ cột ở hàng thủ.

Man City thất bại dù dùng 'bom tiền' để câu kéo

Trung vệ Leonardo Bonucci đã được Man City hứa hẹn trả gấp đôi mức lương hiện tại nhưng bản thân anh vẫn muốn tiếp tục được thi đấu cho Juventus.

Zabaleta ở lại Man City

Gạt bỏ đồn đoán liên quan tới chuyện đầu quân cho AS Roma, hậu vệ người Argentina khẳng định sẽ tiếp tục khoác áo Man City ở mùa giải tới. Thậm chí anh còn tiết lộ rằng HLV Pep Guardiola đã yêu cầu anh ở lại Etihad.

Leicester tiếp tục đón tiền đạo

Theo tờ Sport (TBN), Leicester đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Lucas Perez của Deportivo với mức giá 15 triệu euro. Đây sẽ là tiền đạo thứ 2 cập bến King Power trong phiên chợ Hè năm nay, sau Ahmed Musa.

Man City rao bán Nasri

Theo SkySport, Man City đang chờ đợi lời đề nghị dành cho tiền vệ Samir Nasri. Mức giá được gã nhà giàu thành Manchester yêu cầu là khoảng 17 triệu euro.

PSG quyết giữ Matuidi

Chủ tịch của PSG, ông Nasser Al-Khelaifi khẳng định không hề có chuyện Blaise Matuidi chia tay Parc des Princes trong phiên chợ Hè năm nay. Trước đó, có tin đồn cho rằng Matuidi sẽ tới Real Madrid hoặc 1 CLB ở Premier League.

Besiktas khó mua Benteke

Chủ tịch của Besiktas, ông Fikret Orman thừa nhận rất muốn sở hữu Christian Benteke sau khi chia tay Mario Gomez. Tuy nhiên, mức giá quá cao của tiền đạo Bỉ khiến đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ không thể tiếp tục đàm phán.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong chuyen nhuong real chuyen nhuong barca real madrid barca jese roi real vermaelen roi barca pogba man utd arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT