Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 8/8: Jesus Navas chia tay Man City

Thứ hai, 08/08/2016 14:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sevilla lên kế hoạch đưa Jesus Navas trở lại Tây Ban Nha; West Ham đạt thỏa thuận mua Andre Ayew… là những thông tin đáng chú ý của chuyển nhượng quốc tế ngày 8/8.

Sevilla lên kế hoạch đưa Jesus Navas trở lại Tây Ban Nha

Jesus Navas chia tay Man City, Chuyển nhượng chiều 8/8, Jesus Navas, Jesus Navas chia tay man City, Jesus Navas trở lại Tây Ban Nha, Tin chuyển nhượng 2016

Sevilla lên kế hoạch đưa Jesus Navas trở lại Tây Ban Nha

Theo Daily Star, tiền vệ Jesus Navas đang có ý định trở lại Tây Ban Nha đầu quân cho đội bóng cũ Sevilla do lo ngại không thể cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình Manchester City mùa này. Hiện hợp đồng giữa tiền vệ 30 tuổi với đội chủ sân Etihad chỉ còn lại 1 năm và mức phí chuyển nhượng dành cho anh được cho chỉ rơi vào khoảng 6 triệu bảng.

West Ham đạt thỏa thuận mua Andre Ayew

West Ham đã đồng ý trả 20 triệu bảng cho Swansea để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Andre Ayew. Hiện tại, chân sút người Ghana đang tiến hành đàm phán các điều khoản cá nhân trước khi chính thức ký hợp đồng gia nhập The Hammer.

Bonucci từ chối mức lương khủng từ Man City

Theo tiết lộ từ tờ Gazzetta dello Sport, trung vệ Leonardo Bonucci đã từ chối lời mời rất hấp dẫn từ Manchester City. Cụ thể, nếu chuyển sang khoác áo đội chủ sân Etihad, tuyển thủ Italy sẽ nhận mức lương cao gấp đôi so với những gì anh đang được hưởng tại Juventus.

Người hâm mộ Juve đang hối tiếc vì Higuain?

Chứng kiến thân hình có phần phục phịch của tiền đạo Gonzalo Higuain ở chiến thắng 3-2 của Juventus trước West Ham trong trận giao hữu mới đây, không ít cổ động viên Juve tỏ ra lo lắng. Các Juventini lo ngại đội nhà sẽ mua hớ ở thương vụ trị giá tới 75 triệu bảng.

Zidane đảm bảo tương lai cho Kovacic

Trả lời phỏng vấn trên tờ Marca, HLV Zinedine Zidane khẳng định tiền vệ Mateo Kovacic và hậu vệ Nacho nằm trong kế hoạch nhân sự của ông ở mùa giải này. Trước đó xuất hiện tin đồn, bộ đôi trên đều đang muốn rời sân Bernabeu do thường xuyên không được trọng dụng.

Everton nỗ lực dứt điểm vụ Lukaku

Nhân sự kiện người đại diện của Romelu Lukaku, Mino Raiola có mặt tại Anh để chốt thương vụ Paul Pogba với Manchester Utd, ban lãnh đạo Everton cũng tiến hành gặp gỡ siêu cò này nhằm bàn thảo tương lai của chân sút người Bỉ. Đội chủ sân Goodison Park hiện rất muốn kéo dài hợp đồng với Lukaku trong bối cảnh Chelsea đang ra sức chèo kéo tiền đạo 23 tuổi.

Witsel từ chối hai đội bóng thành Liverpool để gia nhập Juventus

Theo tờ Sport, tiền vệ Axel Witsel quyết định từ chối khả năng gia nhập Liverpool và Everton để rộng đường chuyển sang khoác áo Juventus. Trước đó, cả hai đội bóng vùng Merseyside đều tuyên bố sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để chiêu mộ tuyển thủ Bỉ.

Robson-Kanu đến Premier League

Theo Sky Sports, ngôi sao người xứ Wales, Robson-Kanu sắp sửa ký hợp đồng với 1 CLB giấu tên ở Premier League.

Clinton Njie về Pháp

Tiền đạo của Tottenham, Clinton Njie sẽ đến Marseille theo dạng cho mượn - như một phần thỏa thuận mua trung vệ Nkoudou.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jesus Navas chia tay Man City Chuyển nhượng chiều 8/8 Jesus Navas Jesus Navas chia tay man City Jesus Navas trở lại Tây Ban Nha Tin chuyển nhượng 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT