Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 7/8: 4 CLB tranh giành tài năng trẻ MU

Chủ nhật, 07/08/2016 17:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - 4 CLB tranh giành tài năng trẻ MU; Arsenal phải chi bao nhiêu để có Draxler?... là những thông tin chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý chiều ngày 7/8.

Moussa Sissoko tỏ tình với Real Madrid, MU

Moussa Sissoko đang trở thành "món hàng hot" kể từ màn trình diễn ấn tượng trong trận chung kết Euro 2016. Hiện ngôi sao người Pháp đang được liên hệ với Real Madrid, Arsenal và cả MU. Bản thân tiền vệ thuộc biên chế Newcastle cũng thừa nhận chơi cho MU hay Real chính là giấc mơ của mình: "Thật vinh dự khi được các đội bóng lớn để mắt. Được chơi bóng tại Old Trafford hay Bernabeu là giấc mơ lớn nhất của tôi".

4 CLB tranh giành tài năng trẻ MU

Chuyển nhượng chiều 7/8, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin nóng chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU

4 CLB tranh giành tài năng trẻ Paddy McNair

Theo nguồn tin từ Sky Sport, có đến đội bóng gồm Sunderland, Burnley, Newcastle và Middlesbrough đã sẵn sàng trải thảm đỏ để đón trung vệ trẻ Paddy McNair từ Manchester United.

Arsenal phải chi bao nhiêu để có Draxler?

Draxler đã đích thân tuyên bố muốn ra đi, trong khi Wolfsburg lại đang tìm mọi cách để ngăn cản. Tờ Sport Mail đưa tin, để sở hữu tài năng trẻ người Đức, Arsenal sẽ phải đáp ứng số tiền mong muốn của "Bầy sói" là 50 triệu bảng. Số tiền này hoàn toàn nằm trong tầm tay của "Pháo thủ" bởi họ mới chỉ chi tiền để kích hoạt duy nhất một bom tấn trong kỳ chuyển nhượng hè là Granit Xhaka.

Báo Italy: Pogba đã đến MU

Gazzetta Dello Sport khẳng định, Paul Pogba đã đặt chân đến Anh ngày hôm nay để chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi hoàn tất thương vụ đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới với Manchester United. Dự kiến bản giao kèo sẽ chính thức được công bố vào đầu tuần tới. Đích thân HLV Jose Mourinho cũng xác nhận MU đang nỗ lực hoàn tất bản hợp đồng cuối cùng của mùa hè trước ngày 14/8.

Mục tiêu số một của Arsenal dính chấn thương

Alexandre Lacazette- ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal trong hè này vừa dính chấn thương hông sau trận siêu cúp với PSG ngày hôm qua và sẽ phải tiến hành chụp chiếu để xác định mức độ nghiêm trọng. HLV trưởng của Lyon, ông Bruno Genesio thừa nhận ngôi sao người Pháp đang đối mặt với nguy cơ bỏ lỡ ngay khai mạc Ligue 1.

CHUYỂN NHƯỢNG EVERTON: Bony đến, Stones đi?

The Sun tiết lộ, Manchester City đang gấp rút hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ John Stones. "The Citizen" đã chấp nhận chi số tiền 45 triệu bảng cùng tiền đạo Wilfried Bony để đổi lấy sự phục vụ của sao trẻ người Anh. Trước đó, quân đoàn của Pep Guardiola đã liên tiếp được tăng cường thêm những tân binh trẻ tuổi như Leroy Sane, Gabriel Jesus và mới đây nhất là Marlos Monreno. Bony hiện đã có mặt tại Merseyside.

Chelsea dùng hai cầu thủ để đổi lấy Lukaku

Sau lời đề nghị tiền cộng tiền đạo Loic Remy bị từ chối, Chelsea đã quyết định đưa thêm thủ thành Asmir Begovic như một phần trong hợp đồng cùng khoản tiền 65 triệu bảng để thuyết phục Everton nhượng lại chân sút Romelu Lukaku.

Leicester City chi 17 triệu bảng chiêu mộ người cũ MU

Sunday People đưa tin, "The Foxes" đã duyệt chi số tiền khá lớn để đưa trung vệ Michael Kean về King Power ngay trong tuần này. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của MU vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Burnley để tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở đẳng cấp cao hơn.

CHÍNH THỨC: Leicester City trói chân thành công trụ cột

Thủ thành Kasper Schmeichel đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Leicester City thêm 5 năm. Thông tin này đã được xác nhận trên Twitter chính thức của nhà ĐKVĐ Premier League.

CHÍNH THỨC: Marek Hamsik gia hạn với Napoli

Người hâm mộ Napoli đã có thể yên tâm về tương lai trụ cột còn lại của đội bóng là Marek Hamsik. Tiền vệ người Slovakia vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2020, qua đó chấm dứt những tin đồn cho rằng anh sẽ tìm kiếm bến đỗ mới trong hè này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chiều 7/8 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin nóng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo