Quảng cáo

Chuyển nhượng 6/8: Man City có tân binh, sao Pháp tỏ tình với Real

Thứ bảy, 06/08/2016 21:24 PM (GMT+7)
A A+

Man City có tân binh thứ 6, sao tuyển Pháp tỏ tình với Real, sục tiêu theo đuổi của Arsenal bất ngờ lĩnh án phạt,.. là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 6/8.

Video bàn thắng: Dortmund 1-1 Man City (Pen 5-6) (IC Cup 2016)

Man City có tân binh thứ 6

Không nằm ngoài dự đoán, đội bóng chủ sân Etihad đã đón thêm tân binh. Và cái tên thứ 6 cập bến Manchester trong mùa hè này là sao trẻ Colombia, Marlos Moreno.

Man City, Colombia, Marlos Moreno, Etihad, Manchester, pep guardiola, man xanh, Chuyển nhượng 6/8,Man City có tân binh, sao Pháp tỏ tình với Real,Real,Man City, Arsenal,thông tin chuyển nhượng 6/8, tin tức chuyển nhượng ngày 6/8, tin tức chuyển nhượng, real madrid, chelsea, man utd, liverpool, arsenal, mourinho, pep guardiola

Marlos Moreno chính thức gia nhập Man City

Trang chủ CLB Man City đã chính thức thông báo việc chiêu mộ tài năng trẻ, Marlos Moreno, tiền đạo 19 tuổi được đánh giá rất cao ở Colombia và đang chơi ấn tượng trong màu áo Nacional. Để sở hữu cầu thủ này, Man xanh đã phải bỏ ra 4,75 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, Moreno sẽ không thi đấu tại Premier League ngay mùa tới, mà tiền đạo 19 tuổi này sẽ được đem cho mượn tới Deportivo la Coruna - CLB đang thi đấu tại La Liga.

Sao tuyển Pháp tỏ tình với Real

Tiền vệ từng chơi rất ấn tượng trong màu áo tuyển Pháp tại Euro 2016, Moussa Sissoko mới đây đã lên tiếng thừa nhận muốn được khoác lên mình chiếc áo đấu của một đội bóng lớn như Real Madrid. "Tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra bởi được chơi cho một đội bóng lớn luôn là mơ ước của bất kỳ cầu thủ nào. Thật khó để từ chối Real bởi HLV Zinedine Zidane đang làm rất tốt công việc tại đây".

 

Mục tiêu theo đuổi của Arsenal bất ngờ lĩnh án phạt

Tờ BILD (Đức) mới đây đã đưa tin, tiền vệ Julian Draxler vừa bị đội bóng chủ quản Wolfsburg ra án phạt 100 nghìn euro sau những phát biểu đòi rời sân Wolkswagen Arena trong hè này. Hiện tại, Draxler đang là mục tiêu theo đuổi của cả Arsenal lẫn Everton – hai CLB đều dành một sự quan tâm đặc biệt cho tuyển thủ Đức và sẵn sàng bỏ ra 40 triệu euro cho thương vụ này.

Tân binh Atletico lên tiếng về việc không tới Barca

Tân binh của Atletico Madrid, Kevin Gameiro mới đây đã cho biết lý do anh đã từ chối Barca để gia nhập đội chủ sân Vicente Calderon. Theo lời chia sẻ của cầu thủ này, nếu gia nhập Barca mình chỉ là lựa chọn thứ 4 tại sân Nou Camp. Do vậy, Gameiro đã quyết định gia nhập CLB Atletico Madrid với mức giá vào khoảng 32 triệu euro.

HLV Ranieri khẳng định tương lai Riyad Mahrez

Theo một tâm sự với báo chí, HLV Claudio Ranieri đã khẳng định tiền vệ Riyad Mahrez sẽ không rời khỏi CLB trong mùa hè này. “Tôi đã từng chia sẻ về vấn đề này rồi. Điều quan trọng là các cầu thủ của tôi đều có niềm tin vào những khoảnh khắc mới. Tôi nói chuyện với cậu ấy rất nhiều và tôi hi vọng nó sẽ giúp cậu ấy. Ngài Chủ tịch đã nói với tôi, chúng tôi muốn giữ tất cả các cầu thủ. Kante có điều khoản riêng và cậu ấy muốn ra đi nhưng những người khác sẽ ở lại. Mahrez thì còn 3 năm hợp đồng, tại sao cậu ấy lại phải ra đi? Cậu ấy có tất cả ở đây”.

Debuchy tiến gần khả năng rời Arsenal

Hậu vệ Mathieu Debuchy đang tiến rất gần tới khả năng chia tay sân Emirates để gia nhập Galatasaray do không được huấn luyện viên Arsene Wenger trọng dụng. Ngôi sao người Pháp đã đạt được thỏa thuận cá nhân với "gã khổng lồ" của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 6/8 Man City có tân binh sao Pháp tỏ tình với Real Real Man City Arsenal thông tin chuyển nhượng 6/8 tin tức chuyển nhượng ngày 6/8 tin tức chuyển nhượng real madrid chelsea man utd liverpool arsenal mourinho pep guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT