Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng: Arsenal chính thức có hợp đồng mới

Thứ bảy, 06/08/2016 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal chính thức có hợp đồng mới, đội bóng giấu tên chi 72 triệu bảng cho James Rodriguez, Llorente chính thức cập bến Premier League... là những tin chuyển nhượng chính có trong sáng 6/8.

Arsenal chính thức có hợp đồng mới

 Arsenal xác nhận trên trang chủ về việc hoàn tất thủ tục chiêu mộ tài năng trẻ người Nigeria, Kelechi Nwakali. Tuy vậy, Kelechi sẽ được chuyển tới 1 CLB khác để tích lũy kinh nghiệm. Theo báo giới Anh, Pháo thủ đã mất 3 triệu bảng để có ngôi sao 18 tuổi này. Hồi mùa Hè năm ngoái, Kelechi Nwakali đã cùng tuyển U17 Nigeria giành chức vô địch U17 thế giới tại Chile. Ở giải đấu này, anh đã được bình chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất giải”.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, arsenal, real, premier league, james, nha

Arsenal có tân binh tiếp theo trong kỳ CN mùa Hè

Một đại gia NHA chi 72 triệu bảng cho James Rodriguez

Marca, tờ báo thân Real Madrid cho hay, một đội bóng Premier League đã gửi lời hỏi mua James Rodriguez giá 72 triệu bảng đến Real Madrid. Rất nhiều đồn đoán liên quan đến đội bóng giấu tên nói trên nhưng theo Marca, một trong 3 đội đã gửi lời hỏi mua khủng đến Real là Man United, Chelsea hoặc West Ham.

Llorente chính thức cập bến Premier League

Tiền đạo Fernando Llorente đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với sân Liberty. Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, chân sút người Tây Ban Nha đã ra mắt Swansea với chiếc áo số 9. Llorente là tân binh thứ 6 của Swansea trong phiên chợ Hè năm nay. Trước đó, đội bóng xứ Wales đã có Leroy Fer (QPR), Mike van der Hoorn (Ajax), George Byers (Watford), Tyler Reid (Man Utd) và Mark Birighiti (tự do).

AC Milan về tay đại gia Trung Quốc

Thông tin trên đã được chính Fininvest, công ty mẹ của AC Milan do gia đình Silvio Berlusconi sở hữu, đăng tải trên trang chủ. Cụ thể, qua nhiều phiên đàm phán, Fininvest đã quyết định bán 99,93% cổ phần của mình cho một nhóm đầu tư đến từ Trung Quốc.

AC Milan đón tân binh thứ 3

Ngay sau khi AC Milan xác nhận về tay nhà đầu tư Trung Quốc, đội bóng này đã công bố bản hợp đồng mới mang tên Gustavo Gomez. Cụ thể, hậu vệ người Paraguay đã hoàn tất thủ tục chuyển sang khoác áo Milan từ CLB Atletico Lanus (Argentina) theo bản HĐ cho mượn tới hết mùa. Trong hợp đồng, Rossoneri đã đính kèm điều khoản mua đứt hậu vệ 23 tuổi này với mức giá 8,5 triệu euro. Nếu không có gì thay đổi, vào mùa Hè năm tới, Gomez sẽ đặt bút kí HĐ 4 năm với sân San Siro.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he arsenal real premier league james nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT