Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 6/8: M.U thử việc sao trẻ, Iniesta tiết lộ lý do sẽ chia tay Barca

Thứ bảy, 06/08/2016 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Iniesta tiết lộ lý do sẽ chia tay Barca, M.U thử việc sao trẻ, lộ diện tân binh tiếp theo của Arsenal, ... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật chiều 6/8.

M.U thử việc sao trẻ

Đội bóng Quỷ đỏ nước Anh vừa quyết định chiêu mộ tài năng trẻ Max Johnstone từ Fleetwood theo dạng hợp đồng thử việc. Thủ thành 17 tuổi sẽ góp mặt trong thành phần tuyển U19 Quỷ đỏ tham dự giải đấu mang tính chất cọ xát Otten Cup diễn ra tại Hà Lan.

Một điều đặc biệt là Max Johnstone chính là em trai của thủ thành Sam Johnstone, thủ thành số 3 trong khung gỗ của đội chủ sân Old Trafford, sau David De Gea và Sergio Romero.

Lộ diện tân binh tiếp theo của Arsenal

Theo nhật báo COPE của Tây Ban Nha, Arsenal đang tới rất gần với việc chiêu mộ hậu vệ Mustafi. Cụ thể, nếu nhượng lại cầu thủ này, Valencia sẽ có thể thu về số tiền 23 triệu bảng. Trước đó, Chelsea được cho là cũng dành những sự quan tâm nhất định với tuyển thủ Đức, nhưng nguồn tin trên khẳng định, Arsenal đã dành chiến thắng trọng cuộc đua này khi nhận được sự đồng thuận từ phía gia đình cầu thủ.

Iniesta chia tay Barca, M.U thử việc sao trẻ, lộ diện tân binh tiếp theo của Arsenal,tin tức chuyển nhượng 6/8, Chuyển nhượng chiều 6/8, M.U, Arsenal, Barca, tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong ngoai hang anh, mourinho,wenger, chelsea

Arsenal đang tới rất gần với việc chiêu mộ hậu vệ Mustafi

Chelsea có thể chia tay Matic

Theo The Mirror, tiền vệ Nemanja Matic đang tính rời sân Stamford Bridge trong mùa hè này sau khi lo ngại việc mất suất thi đấu chính thức vào tay tân binh N'Golo Kante. Hiện tại, Juventus đang là đội bóng giành sự quan tâm cho ngôi sao người Serbia này và sẵn sàng bỏ ra 30 triệu để thuyết phục Chelsea nhả người, nếu Lão bà để mất Pogba vào tay Man Utd.

Iniesta tiết lộ lý do sẽ chia tay Barca

Theo đó, tiền vệ của Barca tiết lộ, anh sẽ chia tay Barcelona khi không còn thấy đủ sức để cống hiến cho đội chủ sân Nou Camp. "Tôi không muốn làm một vị khách ở Barca. Một đội bóng nên là ngôi nhà của những cầu thủ hàng đầu thế giới với sự cạnh tranh cao nhất thay vì là nơi nghỉ dưỡng của những lão tướng đã hết thời".

Cho tới thời điểm hiện tại, Iniesta đã gắn bó với đội chủ sân Nou Camp được 14 năm. Ngôi sao 32 tuổi ra sân tổng cộng 593 trận và đóng góp 54 bàn thắng.

Liverpool sẵn sàng bán Benteke 

Đích thân HLV Juergen Klopp khẳng định, Liverpool sẽ bán tiền đạo Christian Benteke nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. "Tất cả mọi người đều biết Benteke có thể sẽ chuyển sang khoác áo đội bóng khác. Cậu ấy vẫn là một tiền đạo đẳng cấp và nếu nhận được đề nghị thích hợp, chúng tôi sẽ nghiêm túc xem xét".

Ajax muốn có Balotelli

Với việc vượt qua PAOK để có mặt ở vòng bảng Champions League, Ajax đang nhắm tới Mario Balotelli như một sự bổ sung chất lượng cho hàng công để chinh chiến tại châu Âu. Nếu Ajax thực sự quyết tâm thì thương vụ này có khả năng thành công rất cao khi người đại diện Mino Raiola rất muốn tìm cho Balotelli một bến đỗ khác sau khi HLV Klopp đã không còn muốn trọng dụng cầu thủ này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Iniesta chia tay Barca M.U thử việc sao trẻ lộ diện tân binh tiếp theo của Arsenal tin tức chuyển nhượng 6/8 Chuyển nhượng chiều 6/8 M.U Arsenal Barca tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong ngoai hang anh mourinho wenger chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT