Quảng cáo

Chính thức: Jese Rodriguez gia nhập đại gia châu Âu

Thứ hai, 08/08/2016 19:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao của Real Madrid cuối cùng cũng đã có bễn đó mới trong vòng 5 năm tiếp theo của sự nghiệp.

Nội dung chính

Jese Rodriguez, Real Madrid, PSG, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng PSG, tin chuyển nhượng chính thức, tin chuyển nhượng hôm nay,

Jese Rodriiguez gia nhập PSG

Cách đây ít phút, trang chủ PSG đã xác nhận., tiền đạo trẻ Jese Rodriguez đã chính thức gia nhập đội bóng nước Pháp. Theo báo giới tiết lộ, số tiền PSG chi cho thương vụ này vào khoảng 21.2 triệu bảng (25 triệu euro) và cầu thủ người Tây Ban Nha đã đồng ý kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho rằng Real Madrid có thể mua lại cầu thủ này vào năm sau với mức giá.

Phát biểu trước báo giới khi chính thức ký hợp đồng, Jese hào hứng cho biết: "Cám ơn mọi người đã chào đón tôi, tôi rất hạnh phúc khi gia nhập PSG. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để giúp đội bóng gặt hái nhiều danh hiệu."

Mùa giải trước, sự xuất sắc của bộ ba Benzema - Bale - Ronaldo khiến cơ hội ra sân của Jese là không nhiều. Năm nay, Real quyết định mua lại người cũ Alvaro Morata, điều khiến tương lai của Jese không được đảm bảo tại sân Bernabeu. PSG là đội bóng quan tâm đến tài năng trẻ này nhất, bên cạnh một vài cái tên khác chỉ muốn mượn do không đáp ứng được mức lương của cầu thủ này.

Trong suốt sự nghiệp thi đấu tại đội một Real Madrid từ năm 2012 cho đến nay, Jese có cho mình 18 bàn thắng sau 94 trận.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jese Rodriguez Real Madrid PSG chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng PSG tin chuyển nhượng chính thức tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT