Quảng cáo

HLV Pep Guardiola: ‘Cậu ấy là tương lai của Man City’

Thứ hai, 08/08/2016 15:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Pep Guardiola đang muốn có một cuộc cách mạng triệt để tại CLB nước Anh.

“Cậu ấy thực sự có tương lai ở đội một." HLV Guardiola nói về trung vệ trẻ Adarabioyo của Man City khi được hỏi.

Tosin Adarabioyo ra mắt Man City vào mùa giải năm ngoái, khi anh được thi đấu trong trận gặp Chelsea tại FA Cup. Tài năng trẻ 18 tuổi người Anh để lại ấn tượng bằng chiều cao nổi bật của mình và tốc độ, khả năng phán đoán tốt. Tosin Adarabioyo cũng đã có mặt trong tour du đấu của đội bóng thành Manchester và đã để lại những ấn tượng nhất định.

Tosin Adarabioyo là một trung vệ trẻ có tiềm năng của Man City

Phát biểu về Tosin, HLV Guardiola hào hứng: “Chúng tôi đã nhận được những báo cáo tổng hợp khi kết thúc mùa giải trước và nhận thấy thằng Adarabioyo là một cầu thủ có tiềm năng. CLB đang lên kế hoạch để có thể nâng tầm cậu ấy. Adarabioyo chưa hoàn hảo nhưng là một trong những cầu thủ trẻ đáng chú ý nhất lò đào tạo. Cậu ấy nhanh, tranh chấp bóng bổng tốt và đặc biệt là óc quan sát để có thể lựa chọn đường chuyền tiếp theo một cách hợp lý.”

 "Tôi không biết mọi chuyện có trở nên khó khăn hơn cho Adarabioyo khi Kompany trở lại hay không. Cho đến khi kết thúc kỳ chuyển nhượng hè, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Những rõ ràng Adarabioyo là một cầu thủ của Man City và là tương lai của đội bóng.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Pep Guardiola Pep Guardiola Man City Tosin Adarabioyo Tosin Adarabioyo tin tức Man City tin chuyển nhượng Man City tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT