Quảng cáo

Trung vệ số 1 Italy từ chối Man City dù được tăng gấp đôi lương

Thứ hai, 08/08/2016 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB thành Manchester tiếp tục công cuộc mua sắm của mình trong mùa hè với những ‘bom tấn’ thực sự, nhưng đây không phải là mục tiêu họ có thể ngắm tới.

 

Theo tờ Gazzetta dello Sport của Italy, CLB Man City đã đề nghị tăng gấp đôi lương của trung vệ Leonardo Bonucci từ 4 triệu euro/ 1 năm lên thành 8 triệu euro/ 1 năm, đồng thời sắp tiến hành chi tới 60 triệu euro cho CLB Juventus. Tuy nhiên, cả Juventus lẫn Leonardo Bonucci đều đã từ chối lời đề nghị này.

Trước khi đến với nhà ĐKVĐ Serie A, Leonardo Bonucci vốn là một trung vệ chỉ thực sự có tiếng tăm ở Italy. Nhờ Bà đầm già mà cầu thủ 29 tuổi này mới có thể vương lên đỉnh cao của bóng đá Ý cũng như bóng đá thế giới những năm trở lại đây, và vì thế, Leonardo Bonucci rất mang ơn Juventus và không muốn phải chia tay CLB này.

Man City, Bonucci, chuyển nhượng Man City, Juventus, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng Ngoại hạng anh, bom tấn chuyển nhượng

Man City tăng gấp đôi lương cho Bonucci những vẫn bị từ chối

Hiện tại, Man City đã chiêu mộ tổng cộng 6 cầu thủ gồm Ilkay Gundogan, Oleksandr Zinchenko, Nolito, Leroy Sane, Gabriel Jesus và Marlos Moreno với tổng giá trị hơn 100 triệu bảng, trong đó cả Sane, Jesus và Moreno đều là những tiềm năng hàng đầu thế giới. Ngoai Bonucci, mục tiêu tiếp theo của HLV Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ là John Stones, với mức phí chuyển nhượng có thể không dưới 50 triệu bảng.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trung vệ số 1 Italy từ chối Man City dù được tăng gấp đôi lương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT