Quảng cáo

Điểm tin tối 8/8: Khó phong Thiếu tướng cho xạ thủ Hoàng Xuân Vinh

Thứ hai, 08/08/2016 19:57 PM (GMT+7)

Khó phong Thiếu tướng cho xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, HLV Hữu Thắng gửi tâm thư, ĐT Futsal Việt Nam có quân xanh... là nhưng tin tức thể thao nổi bật có trong tối 8/8

Hoàng Xuân Vinh khó được phong hàm Thiếu tướng

Trước kỳ tích vô tiền khoáng hậu của Đại tá, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh - người vừa giúp thể thao Việt Nam giành Huy chương Vàng Olympic đầu tiên trong lịch sử, nhều CĐV cho rằng nên xem xét thăng hàm Thiếu tướng cho VĐV này. Tuy nhiên, có vẻ như việc này khó có thể diễn ra.

Với trường hợp của Đại tá, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, chiều 8.8, Thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu - nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng cho phóng viên Dân Việt biết: "Rất khó để phong quân hàm lên cấp Tướng. Cấp thiếu tướng chỉ áp dụng cho cấp chỉ huy, thủ trưởng cơ quan quan trọng của Bộ Quốc phòng, quân khu, quân chủng,... Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh dù đạt thành tích cao, mang vinh quang về cho Tổ quốc, cho quân đội nhưng rất khó phong hàm Thiếu tướng."

Hoàng Xuân Vinh, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh, HCV Olympic 2016, Việt Nam giành HCV Olympic, tin tức thể thao, tin tức bóng đá, tin tức thể thao hôm nay, tin tức bóng đá hôm nay

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh khó được phong hàm Thiếu tướng

Chuẩn bị World Cup, ĐT futsal Việt Nam so tài với ĐT futsal Ai Cập

Trong những ngày này, ĐT futsal Việt Nam đang tích cực tập luyện tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam tại Quận 8, TP.HCM để chuẩn bị cho VCK futsal World Cup 2016. Công việc chủ yếu của thầy trò ông Bruno Garcia Formoso trong nửa tháng qua là nâng cao nền tảng thể lực cũng như hoàn thiện hơn về chuyên môn.

Tối 8/8, ĐT futsal Ai Cập sẽ có mặt tại TP.HCM. Theo kế hoạch, ĐT futsal Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với ĐT futsal Ai Cập vào các ngày 10 và 12/8 tới tại nhà thi đấu trường đại học Tôn Đức Thắng (số 19 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM).

HLV Hữu Thắng gửi tâm thư tới CĐV

“Tôi ý thức rõ rằng, 1 bàn tay không thể tạo nên tiếng vỗ, 1 cá nhân không thể làm được những thành công lớn. Phía trước, tôi và các tuyển thủ sẽ đứng trước thử thách là AFF Cup 2016 và rất cần sự hỗ trợ từ nhiều phía, đặc biệt là các cổ động viên, nhà tài trợ”, trích đoạn trong bài phát biểu của HLV Hữu Thắng nói trong buổi họp báo sáng nay.

King Miura lập kỷ lục ghi bàn ở tuổi 49

Chân sút 49 tuổi Kazuyoshi Miura của CLB Yokohama đã lập kỷ lục sau khi ghi bàn vào lưới Cerezo Osaka ở giải J.League 2.

Phút 75, chính tiền đạo lão tướng Kazuyoshi Miura đã ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Yokohama, qua đó mở màn cho cú lội ngược dòng ấn tượng của đội khách trong trận gặp Cerezo Osaka. Yokohama sau đó giành chiến thắng chung cuộc 3-2, đồng thời giúp Miura đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ già nhất còn thi đấu ghi bàn ở một giải chuyên nghiệp.

Oscar tự tin trước mùa giải mới

Tiền vệ Oscar khẳng định anh đang cảm thấy rất tự tin trước mùa giải mới. Ngôi sao người Brazil đang quyết tâm lấy lại hình ảnh của mình.

Trong những trận giao hữu Hè 2016, tiền vệ Oscar đã chơi khá tốt. Điều đó giúp tương lai của anh được đảm bảo. Trong một phát biểu mới đây, cầu thủ 25 tuổi khẳng định rất tự tin trước mùa giải mới: “Tôi đang cảm thấy rất tự tin, sau một mùa giải thất vọng tôi đang lấy lại khả năng của mình. Với trạng thái thể lực rất tốt ở thời điểm hiện tại, tôi quyết tâm lấy lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát”.

Hùm xám nhận hung tin từ Renato Sanches

Ngay khi trở lại sau kỳ nghỉ Hè, Sanches đã có buổi tập cùng đồng đội mới nhưng bất ngờ bị đau và rất nhanh chóng, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã rời trại tập trung để bắt đầu quá trình nghỉ ngơi cũng như đẩy nhanh tiến trình hồi phục.

Tuy vậy, tiền vệ Renato Sanches chắc chắn không kịp bình phục để tham dự trận đấu đầu mùa của Bayern Munich.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Bảng tổng sắp huy chương Olyimpic 2021
Tin liên quan