Quảng cáo

CLB Incheon Utd thông báo thời gian ký hợp đồng với Xuân Trường

Thứ hai, 28/12/2015 08:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin mới nhất, 14h00 chiều ngày hôm nay 28/12, tiền vệ của HAGL sẽ chính thức ra mắt CLB mới với giá trị chuyển nhượng lên tới 300 nghìn đô la Mỹ.

VIDEO: Tuyệt kỹ của Xuân Trường khiến CLB Hàn Quốc 'mê mệt'

Như vậy là tiếp sau Tuấn Anh và Công Phượng, CLB bóng đá HAGL đang sắp sửa chia tay cái tên sáng giá thứ 3 trong đội hình cầu thủ của họ là tiền vệ người Tuyên Quang - Lương Xuân Trường. Được biết, đội bóng của bầu Đức đã chấp thuận cho tài năng này sang Hàn Quốc thi đấu theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm kể từ năm 2016 với giá trị chuyển nhượng là 300 nghìn đô la Mỹ (gần 7 tỷ đồng).

tiền vệ của HAGL,Xuân Trường,CLB Incheon Utd ,trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh,Incheon United , k-league. hàn quốc, u19 hàn quốc, lương xuân trường, xuân trường sang hàn quốc, tuấn anh, công phượng

Xuân Trường (áo trắng) dẫn bóng qua cầu thủ U19 Hàn Quốc

Theo dự kiến, sau khi đã hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế với chân chuyền số 6 của HAGL vào cuối ngày hôm qua 27/12, phái đoàn của Incheon sẽ sớm tổ chức lễ ký kết với HAGL tại Tp.HCM. Đối tác Hàn Quốc cũng đánh giá rất cao sự hợp tác tích cực đến từ phía bầu Đức và đáp lại bằng việc cử giám đốc điều hành và HLV trưởng, ông Kim Do-hoon sang Việt Nam lần này để có mặt tham gia buổi lễ.

Dựa trên thông tin thu thập về các cầu thủ HAGL trong một thời gian dài và đặc biệt ấn tượng với màn trình diễn của U21 HAGL khi vượt qua tuyển U19 mà thành phần nòng cốt là những lứa cầu thủ tài năng chuẩn bị cho VCK U20 Thế giới của người Hàn Quốc, đội bóng đang thi đấu tại K-League đã quyết định sang Việt Nam để đàm phán và ký hợp đồng sơ bộ với HAGL. Đội bạn cũng cho rằng khả năng chuyên môn của Xuân Trường có thể thi đấu tới 35% tổng số trận trong mỗi mùa giải K-League. Họ cũng hi vọng sự có mặt của anh tại Hàn Quốc sẽ kéo thêm nhiều CĐV Việt Nam tới sân cổ vũ qua đó thắt chặt hơn tình hữu nghị cùng các mối quan hệ hợp tác văn hóa, thể thao du lịch giữa hai quốc gia trong thời gian tới.

Chia sẻ với báo Bóng đá Plus, trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Khi Incheon United gửi thư và văn bản đề nghị đưa Xuân Trường sang thi đấu tại K-League Classic, chúng tôi cũng có phần bất ngờ, bởi qua tìm hiểu đây là đội bóng rất tốt của Hàn Quốc còn phong độ của Xuân Trường không thật ổn định trong thời gian qua. Vì vậy, không chỉ chúng tôi mà còn rất nhiều người ngạc nhiên khi đón nhận đề nghị này.

Tuy nhiên, sau khi nghe Incheon United phân tích về chỉ số chuyên môn của Xuân Trường được thống kê rất tỉ mỉ, hay những triển vọng, khả năng hòa nhập và những kế hoạch phát triển thương mại, kinh tế… chúng tôi đã bị họ thuyết phục không chỉ vì sự khoa học, bài bản và cả sự thiện chí, cầu thị nữa”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiền vệ của HAGL Xuân Trường CLB Incheon Utd trưởng đoàn HAGL ông Nguyễn Tấn Anh Incheon United k-league. hàn quốc u19 hàn quốc lương xuân trường xuân trường sang hàn quốc tuấn anh công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT