Quảng cáo

Xuân Trường trước bài kiểm tra cuối cùng để đến Hàn Quốc

Chủ nhật, 27/12/2015 15:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù đã đạt được những thỏa thuận trước đó nhưng Xuân Trường vẫn sẽ phải vượt qua một buổi kiểm tra y tế rất gắt gao đến từ đội ngũ y tế CLB Incheon United.

VIDEO: Tuyệt kỹ của Xuân Trường khiến CLB Hàn Quốc 'mê mệt'

Sau Tuấn Anh và Công Phượng đến lượt Xuân Trường đã chính thức chốt lại hợp đồng với một đội bóng nước ngoài. Incheon United đã quan tâm tới tiền vệ quê Tuyên Quang từ lâu, nhưng đến giờ mới nhận được cái gật đầu của bầu Đức.

Incheon United đứng thứ 8 trong số 12 đội bóng ở K-League Classic 2015. Đội bóng này được thành lập năm 2003, có trụ sở tại thành phố lớn thứ 3 Hàn Quốc Incheon. Dẫn dắt Incheon United là cựu danh thủ của bóng đá Hàn Quốc Kim Do-hoon.

Xuân Trường học tiếng Hàn, U23 Việt Nam, Xuân Trường, Hàn Quốc, Incheon United, Xuân Trường sang Hàn Quốc, Xuân Trường ký hợp đồng sang Hàn, ngày ký hợp đồng của Xuân Trường, HAGL, VCK U23 châu Á

Xuân Trường sẽ phải bước vào buổi kiểm tra y tế gắt gao từ CLB Incheon 

Một lãnh đạo CLB HA Gia Lai cho biết, ngày 28/12 tới, trong buổi lễ công bố bản hợp đồng của Xuân Trường, báo chí sẽ có thêm nhiều thông tin liên quan đến chuyến xuất ngoại của cầu thủ người Tuyên Quang.

Dù mọi điều khoản đã gần như được thông qua nhưng Xuân Trường sẽ phải bước qua một buổi kiểm tra y tế gắt gao đến từ đội bóng Hàn Quốc. Ông Nguyễn Tấn Anh – Trưởng đoàn bóng đá HAGL đã cho biết: “Để chuẩn bị cho buổi lễ ra mắt của Xuân Trường trong màu áo Incheon United, CLB của Hàn Quốc đã cử phái đoàn hơn 10 người sang Việt Nam trong ngày hôm nay, trong đó có lãnh đạo ngành thể thao Incheon, Chủ tịch CLB, HLV trưởng, truyền thông Hàn Quốc, bác sĩ của đội bóng…

Theo yêu cầu của CLB của Hàn Quốc, họ sẽ tự chọn một bệnh viện bất kỳ ở TP HCM để tiến hành kiểm tra y tế với Xuân Trường và ngay cả HAGL cũng không được biết thông tin về địa điểm kể trên.

Chúng tôi đã xin phép HLV Miura để nghỉ buổi tập chiều nay cùng U23 Việt Nam cho buổi kiểm tra y tế của Xuân Trường diễn ra suôn sẻ. Nhưng khi có mặt ở Việt Nam, ban huấn luyện của CLB Incheon United đã yêu cầu Xuân Trường phải duy trì tập luyện cùng tuyển U23 Việt Nam và kế hoạch buổi kiểm tra y tế được dời sang sáng ngày 28/12”.

Vượt qua buổi kiểm tra y tế, Xuân Trường sẽ chính thức ra mắt đội bóng đang thi đấu ở K-League vào 14h chiều 28/12 tại TP HCM. Cựu đội trưởng U19 Việt Nam sẽ gia nhập Incheon United với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, phí chuyển nhượng vào khoảng 300.000 USD (hơn 6,7 tỷ đồng).

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường học tiếng Hàn U23 Việt Nam Xuân Trường Hàn Quốc Incheon United Xuân Trường sang Hàn Quốc Xuân Trường ký hợp đồng sang Hàn ngày ký hợp đồng của Xuân Trường HAGL VCK U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT