Quảng cáo

Điểm tin chiều 26/12: Xuân Trường đã ký hợp đồng với CLB Hàn Quốc

Thứ bảy, 26/12/2015 13:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thetha247.vn) - Xuân Trường đã ký hợp đồng với CLB Hàn Quốc; Bầu Đức vắng mặt ở đại hội thường niên VFF; Man United tiến gần Mane… là những thông tin đáng chú ý

VIDEO: Tuyệt kỹ của Xuân Trường khiến CLB Hàn Quốc 'mê mệt'

Xuân Trường đã ký hợp đồng với CLB Hàn Quốc

Trao đổi với Tiền Phong sáng nay (26/12), Trưởng đoàn bóng đá HA.GL Nguyễn Tấn Anh xác nhận, Lương Xuân Trường đã chính thức ký hợp đồng với đội bóng Hàn Quốc, Incheon United. Lễ ra mắt tiền vệ này trong màu áo đội bóng mới sẽ được tổ chức tại Tp Hồ Chí Minh vào ngày 28/12 tới. Về lương và tiền chuyển nhượng của Xuân Trường, ông Tấn Anh cho biết không thể tiết lộ do điều khoản bảo mật với đối tác nước ngoài. Theo ông Nguyễn Tấn Anh, HA.GL vừa qua đã có khá nhiều sự bổ sung để chuẩn bị cho việc vắng một loạt trụ cột.

Xuân Trường gia nhập Incheon, CLB Hàn Quốc, Bầu Đức, Man United, Mane, diem tin chieu 26/12, tin the thao chieu 26/12, ton hop tin chieu 26/12

Xuân Trường ra mắt CLB Hàn vào ngày 28/12 tới

Bầu Đức vắng mặt ở đại hội thường niên VFF

Sáng nay 26/12, Đại hội thường niên VFF đã diễn ra tại trụ sở liên đoàn ở Mỹ Đình (Từ Liêm, Hà Nội). Giới truyền thông chỉ được góp mặt trong 15 phút đầu tiên để phục vụ việc ghi hình, chụp ảnh. Đây thực sự là một quyết định gây ngạc nhiên. Trong bối cảnh bóng đá Việt Nam vừa qua có khá nhiều vấn đề gây tranh cãi, công luận rất chờ đợi những quyết sách công khai từ phía VFF. Đại hội thường niên VFF hôm nay, Phó chủ tịch Đoàn Nguyên Đức tiếp tục vắng mặt. Ông Đức trước đó cũng không tham dự hội nghị của BCH VFF vào chiều 25/12.

Tiết lộ mâu thuẫn khiến Pep rời Bayern

Được biết, Pep từng mong muốn sở hữu chữ ký của Matteo Darmian hoặc Danilo để thay thế cho Philipp Lahm bên hành lang cánh phải. Thay vào đó, ngôi sao người Đức sẽ được bố trí thi đấu thường xuyên ở hàng tiền vệ. Dưới thời Pep, khả năng điều phối bóng cũng như tổ chức trận đấu của Lahm đã được nâng tầm và phát triển đến mức độ hết sức đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, thay vì chiêu mộ những mục tiêu mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha yêu cầu, ban lãnh đạo Bayern Munich lại đưa về sân Allianz Arena một tiền vệ là Arturo Vidal. Đây chính là nguyên nhân khiến Pep đi đến quyết định chia tay Hùm xám. Trước đó, cựu chiến lược gia Barcelona cũng không hài lòng về việc ban lãnh đạo CLB để Toni Kroos sang Real Madrid.

Man United tiến gần Mane

Tờ Guardian cho hay, Man United đang đàm phán mua Sadio Mane từ Southampton và có thể giành được tiền vệ công người Senegal này ngay trong tháng 1/2016.

“Thuyền trưởng” Man City cảnh báo Arsenal

Đích thân HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng cảnh báo Arsenal rằng danh hiệu vô địch sẽ không được quyết định trong tháng Mười Hai. Phát biểu trước thềm cuộc chạm trán Sunderland, nhà cầm quân người Chile chia sẻ: “Chúng tôi đang kém hơn 4 điểm so với Arsenal và 6 điểm so với Leicester City. Thời điểm hiện tại, có lẽ Arsenal là đội có nhiều cơ hội nhất để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau mùa Đông. Tuy nhiên, điều quan trọng là danh hiệu Premier League không chỉ được quyết định trong tháng Mười Hai. Phần còn lại của mùa giải luôn ẩn chứa nhiều bất ngờ, khi mà các đội bóng bước vào giai đoạn quyết định.”

Klopp chặn cửa trở lại Liverpool của Gerrard

HLV Jurgen Klopp bác bỏ khả năng chiêu mộ lại Steven Gerrard theo dạng cho mượn trong giai đoạn còn lại. Trên sân tập Melwood vào hôm qua, người ta thấy cựu huyền thoại Steven Gerrard tiếp tục tập luyện cùng CLB cũ, trong thời gian giải MLS chưa thi đấu mùa giải mới. HLV Klopp cho biết: "Tôi rất thích thú và lạc quan khi thấy Gerrard tập luyện cùng đội, song anh ấy còn hợp đồng với Los Angeles. Anh ấy sẽ không trở lại Liverpool, dù là theo dạng cho mượn chăng nữa. Nhưng nếu chúng tôi cần Gerrard, anh ấy hứa sẽ giúp đỡ đội bóng bất cứ khi nào."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường gia nhập Incheon CLB Hàn Quốc Bầu Đức Man United Mane diem tin chieu 26/12 tin the thao chieu 26/12 ton hop tin chieu 26/12
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo