Quảng cáo

Xuân Trường chuẩn bị chu đáo cho ngày sang Hàn

Thứ sáu, 25/12/2015 14:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Song song với việc tập luyện cùng U23 Việt Nam, Xuân Trường cũng đang gấp rút chuẩn bị cho kế hoạch gia nhập đội bóng Hàn Quốc, Incheon United.

VIDEO: Tuyệt kỹ của Xuân Trường khiến CLB Hàn Quốc 'mê mệt'

Sau khoảng thời gian im tiếng, cuối cùng phía HAGL đã lên tiếng thông báo ngày 28/12 tới đây họ sẽ chính thức ký hợp đồng cho CLB Incheon United mượn Xuân Trường trong thời gian 2 năm. Theo kế hoạch, HAGL cùng đại diện đội bóng đến từ Hàn Quốc sẽ chính thức 'chốt' thỏa thuận tại TP.Hồ Chí Mình. Nếu vụ chuyển nhượng này hoàn tất, Xuân Trường trở thành cầu thủ thứ 3 của HAGL xuất ngoại trong tháng 12 này. Trước đó, Tuấn Anh cùng Công Phượng đã lần lượt ký hợp đồng với CLB Yokohama và Mito HollyHock.

Xuân Trường học tiếng Hàn, U23 Việt Nam, Xuân Trường, Hàn Quốc, Incheon United, Xuân Trường sang Hàn Quốc, Xuân Trường ký hợp đồng sang Hàn, ngày ký hợp đồng của Xuân Trường, HAGL, VCK U23 châu Á

Xuân Trường ký hợp đồng với Incheon cuối tháng 12 này

Trong khi HAGL và Incheon United đang chuẩn bị cho ngày lễ ký hợp đồng, cá nhân Xuân Trường cũng đang lên kế hoạch cho mùa bóng mới tại Hàn Quốc. Theo thông tin trên báo Bóng đá, tiền vệ này đã thuê một gia sư tới kèm cặp học tiếng Hàn Quốc. Xuân Trường muốn nhanh chóng học giao tiếp bằng ngôn ngữ này, qua đó chuẩn bị tốt nhất khi sang Hàn Quốc thi đấu cho CLB Incheon United.

Ngôn ngữ giao tiếp là một trong những vấn đề rất quan trọng đối với một cầu thủ xuất ngoại, nó cần thiết trong giao tiếp, trao đổi thông tin với đồng đội cũng như làm việc với những huấn luyện viên. Trong cuộc sống cá nhân, ngôn ngữ sẽ giúp Xuân Trường cũng sẽ thích nghi nhanh chóng hơn tại Hàn Quốc.

Cũng liên quan tới Xuân Trường, hôm qua (24/12) tiền vệ này đã trở lại luyện tập bình thường cùng các đồng đội trên tuyển 23 Việt Nam. Với nhãn quan chiến thuật, thể hình và thường xuyên có những đường chuyền vượt tuyến tốt, Xuân Trường đang dần được HLV Toshiya Miura đánh giá cao. Nếu tiếp tục thể hiện tốt trong thời gian tới, gần như chắc chắn Xuân Trường sẽ nhận được 1 suất tới Qatar dự VCK U23 châu Á 2016.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường học tiếng Hàn U23 Việt Nam Xuân Trường Hàn Quốc Incheon United Xuân Trường sang Hàn Quốc Xuân Trường ký hợp đồng sang Hàn ngày ký hợp đồng của Xuân Trường HAGL VCK U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT