Quảng cáo

Đại diện CLB Incheon Utd đã có mặt tại Tp.HCM

Chủ nhật, 27/12/2015 23:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để chuẩn bị cho buổi lễ ký kết hợp đồng chuyển nhượng tiền vệ Lương Xuân Trường với CLB HAGL, phái đoàn của Incheon đã chính thức có mặt tại Việt Nam trong chiều ngày hôm nay 27/12.

Trong thành phần đoàn Hàn Quốc sang Việt Nam lần này có 11 thành viên và đều là những quan chức cao cấp nhất của CLB Incheon Utd như: giám đốc điều hành, HLV trưởng bên cạnh đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thể lực đi cùng để tiến hành quá trình kiểm tra y tế cho Xuân Trường ngay trong tối 27/12. Được biết, phía Hàn Quốc đã chỉ định một bệnh viện có uy tín tại Tp.HCM làm nơi kiểm tra sức khỏe tổng thể cho tiền vệ tài năng của HAGL.

CLB Incheon Utd,tiền vệ Lương Xuân Trường,hagl, k-league, hàn quốc, công phượng, tuấn anh

Đại diện đội bóng Hàn Quốc Incheon Utd tới Việt Nam ký hợp đồng với Xuân Trường

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Xuân Trường sẽ hoàn tất mọi thủ tục và chỉ còn đợi buổi ký kết trong ngày mai 28/12 để chính thức trở thành người của Incheon trong vòng hai mùa giải tới. Thương vụ này cũng sẽ biến anh trở thành cầu thủ trẻ Việt Nam đắt giá nhất với phí chuyển nhượng lên tới gần 7 tỷ đồng (300 nghìn USD).

Chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam, một thành viên của Incheon cho biết: “Chúng tôi đánh giá rất cao năng lực của Xuân Trường cũng như sự hợp tác tích cực đến từ HAGL. Vì vậy, Incheon đã cử những lãnh đạo sang Việt Nam trong lễ kí kết ngày mai để đáp lại những thiện chí đó. Đây cũng là một dịp thuận lợi giúp chúng tôi tìm hiểu thêm về bóng đá Việt Nam trước khi có những sự hợp tác toàn diện hơn trong tương lai”.

Như vậy là nối tiếp Tuấn Anh và Công Phượng, tiền vệ Xuân Trường gần như đã chắc chắn là cái tên thứ 3 chia tay HAGL để ra nước ngoài thi đấu. Trong thời gian này, ngoài việc tích cực tập luyện cùng các đồng đội tại ĐT U23, Trường cũng đang tích cực học tiếng Hàn để thích ứng nhanh với CLB mới. Dự kiến sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng U23 Việt Nam tại VCK châu Á sắp tới, anh sẽ ngay tập tức bay sang Hàn Quốc để bắt đầu một cuộc sống mới tại Incheon United.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Incheon Utd tiền vệ Lương Xuân Trường hagl k-league hàn quốc công phượng tuấn anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT