Quảng cáo

"Xuân Trường rất quan trọng trong chiến dịch trụ hạng của Incheon Utd"

Thứ sáu, 28/10/2016 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Trong một phát biểu mới đây trên tờ Naversports, HLV trưởng CLB Incheon - ông Lee Ki Hyung tỏ ra rất hài lòng về năng lực của tiền vệ trẻ người Việt Nam, Lương Xuân Trường.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường lần thứ 2 đá chính ở trận Incheon Utd thắng Gwangju

Sau gần một năm chuyển sang Incheon Utd thi đấu theo một BHĐ cho mượn có thời hạn 2 năm từ HAGL, tiền vệ Lương Xuân Trường đang bắt đầu cho thấy tầm ảnh hưởng tại đội bóng thành phố cảng Incheon.

Incheon Utd, tiền vệ Lương Xuân Trường ,Lương Xuân Trường ,Xuân Trường ,k-league, bóng đá hàn quốc, hagl, u21 hagl, đt việt nam, tuấn anh, công phượng, hlv hữu thắng

HLV Incheon Utd hài lòng với phong độ thi đấu của tiền vệ Xuân Trường

Mới đây, tiền vệ tài năng trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal JMG đã được ra sân đá chính trong trận đấu với Gwangju FC tại K-League Classic. Thi đấu tại vị trí tiền vệ trung tâm lùi sâu ở tuyến giữa của Incheon United, chân chuyền người Tuyên Quang ngay lập tức gây ấn tượng với khả năng đánh chặn và điều phối tuyệt vời. Với đóng góp lớn vào chiến thắng 2-0 của CLB, không bất ngờ khi Trường ‘híp’ đã vinh dự nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu" (Most Valuable Player).

Ấn tượng với những gì mà tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam thể hiện, BHL Incheon đang cân nhắc tiếp tục sử dụng cầu thủ 21 tuổi này trong trận đấu tới. Phát biểu trên tờ Naversports mới đây, HLV trưởng Incheon - ông Lee Ki Hyung tỏ ra rất hài lòng về Xuân Trường, vì lí do chuyên môn, ông không khẳng định Trường 'híp' sẽ đá chính ở trận đấu ngày 29/10, nhưng theo những gì đã nói, thì cầu thủ này sẽ được tạo điều kiện tối đa để ra sân.

"Vì lí do chuyên môn, tôi không thể tiết lộ đội hình ở trận đối đầu với Pohang Steelers, nhưng tôi khẳng định, tiền vệ Xuân Trường là nhân tố quan trọng trong chiến dịch trụ hạng của Incheon United". Được biết, Xuân Trường đã hoàn toàn bình phục sau chấn thương nhẹ ở trận đấu vừa qua, không loại trừ khả năng anh tiếp tục xuất hiện ngay từ đầu vào thứ Bảy tới đây.

Incheon Utd, tiền vệ Lương Xuân Trường ,Lương Xuân Trường ,Xuân Trường ,k-league, bóng đá hàn quốc, hagl, u21 hagl, đt việt nam, tuấn anh, công phượng, hlv hữu thắng

NHM Việt Nam đang rất trông chờ vào sự trưởng thành của Xuân Trường

Với cá nhân Xuân Trường,ngôi sao sinh năm 1995 cũng ấp ủ mục tiêu tiếp theo của mình. “Tôi hy vọng phong độ của bản thân sẽ giúp ích cho Incheon United. Incheon chắc chắn sẽ ở lại K-League Classic vào năm sau. Ưu tiên hàng đâu của tôi là thi đấu thành công tại giải đấu cao nhất Hàn Quốc. Cả đội đang có tinh thần rất tốt nhưng lại đang trong hoàn cảnh khá ngặt nghèo. Do đó, trong 3 trận đấu còn lại của mùa giải, chắc chắn chúng tôi sẽ quyết tâm thi đấu để giành được kết quả tốt nhất”, tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ.

Với chiến thắng trước Gwangju, đội bóng của Xuân Trường đã thu hẹp khoảng cách với đội xếp trên là Suwon xuống chỉ còn 2 điểm và tràn trề hy vọng trụ hạng thành công. Nếu vượt qua Suwon, Incheon Utd sẽ không cần phải thi đấu trận play-off cuối mùa giải. Đây chắc chắn đang là một mục tiêu mà Xuân Trường cũng như các đồng đội đang hướng đến trong thời gian sắp tới.

XEM THÊM

- Chia tay sân chơi châu lục, nhiều tuyển thủ Việt Nam tiếp tục về đá giải U21

- Thắng tưng bừng Long An, U21 HAGL hiên ngang vào bán kết

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Incheon Utd tiền vệ Lương Xuân Trường Lương Xuân Trường Xuân Trường k-league bóng đá hàn quốc hagl u21 hagl đt việt nam tuấn anh công phượng hlv hữu thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT