Quảng cáo

Dấu hiệu cho thấy Xuân Trường tiếp tục đá chính tại Incheon

Thứ năm, 27/10/2016 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Hàn Quốc đang có những thay đổi mạnh mẽ khi đang gần kề suất xuống hạng.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường lần thứ 2 đá chính ở trận Incheon Utd thắng Gwangju

Sau trận đấu ra mắt hồi tháng 5 vừa qua, Xuân Trường mới đây đã có cơ hội đá chính trận thứ hai ở K-League. Ở trận đấu này, Incheon Utd tiếp đón Gwangju FC trên sân nhà và ba điểm là điều bắt buộc mà họ phải làm được. Xuân Trường được đá chính trong vai trò tiền vệ trung tâm của Incheon. Anh có xu hướng chơi thấp, như một tiền vệ phòng ngự ở trận này và góp công lớn trong chiến thắng 2-0 của đội nhà. Sau khi trận đấu kết thúc, Xuân Trường được CĐV của đội bóng Hàn Quốc bầu là cầu thủ xuất sắc nhất.

Xuân Trường, Incheon United, Lương Xuân Trường, K-League Classic

Xuân Trường bất ngờ xuất hiện trên trang chủ của Incheon, thay mặt toàn đội nêu cao quyết tâm trụ hạng

Đây là 3 điểm quan trọng giúp Incheon United thu hẹp khoảng cách so với đội xếp trên là Suwon xuống còn 2 điểm. Hiện tại, đội bóng của Xuân Trường vẫn đang đứng ở vị trí phải đá playoff trụ hạng, nhưng nếu vượt qua được Suwon, họ sẽ ở lại K-League Classic mùa tới mà không phải thi đấu thêm.

Và hôm nay, Xuân Trường bất ngờ xuất hiện trên trang chủ của CLB, với những phát biểu đầy quyết tâm và lạc quan về số phận của CLB trong mùa giải năm nay. Với việc lọt vào mắt xanh của HLV tạm quyền Lee Ki-hyung, cộng với việc thi đấu ấn tượng và đang được tăng cường truyền thông, Xuân Trường nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá chính trong thời gian tới.

Cụ thể, K-League Classic chỉ còn 3 trận đấu nữa là kết thúc mùa giải, do đó, Incheon United đang rất quyết tâm với mục tiêu trụ hạng. Và Xuân Trường, cầu thủ đang thi đấu cho Incheon theo dạng cho mượn từ Hoàng Anh Gia Lai đã nêu cao quyết tâm thi đấu hết mình để giúp CLB ở lại giải đấu cao nhất Hàn Quốc.

“Trong 3 trận đấu còn lại của mùa giải, chắc chắn chúng tôi sẽ giành được kết quả tốt,” Xuân Trường phát biểu đầy tự tin trên trang chủ của CLB. “Cả đội đang có tinh thần rất tốt nhưng lại đang lâm vào tình huống khá hiểm nghèo. Do đó, chúng tôi muốn giành được những kết quả tốt nhất.”

“Cá nhân tôi hi vọng sự cố gắng của mình có thể giúp sức cho Incheon United,” Xuân Trường tiếp tục thể hiện quyết tâm. “Incheon chắc chắn sẽ  ở lại K-League Classic vào năm sau. Ưu tiên số 1 của tôi là thi đấu thành công tại giải đấu cao nhất xứ Hàn này.”

 

Xem Thêm 

>>> Xuân Trường tiết lộ hai đối thủ muốn đánh bại nhất ở AFF Cup

>>> Link xem U19 Việt Nam vs U19 Nhật Bản

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Incheon United Lương Xuân Trường K-League Classic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT