Quảng cáo

Xuân Trường tạo được ấn tượng mạnh trước CĐV Incheon United

Thứ hai, 24/10/2016 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Trong lần thứ 2 đá chính của mình tại K-League Classic, tiền vệ người Việt Nam Lương Xuân Trường đã tạo ấn tượng cực mạnh.

Player Loading...

Sau trận đấu ra mắt hồi tháng 5 vừa qua, Xuân Trường giờ đây mới lại có cơ hội đá chính trận thứ hai ở K-League. Ở trận đấu này, Incheon Utd tiếp đón Gwangju FC trên sân nhà và ba điểm là điều bắt buộc mà họ phải làm được. Xuân Trường được đá chính trong vai trò tiền vệ trung tâm của Incheon. Anh có xu hướng chơi thấp, như một tiền vệ phòng ngự ở trận này.

CĐV Incheon đánh giá Lương Xuân Trường là cầu thủ xuất sắc nhất trận

Đến phút 67, Xuân Trường được rút ra khi Incheon đang dẫn trước với tỷ số 2-0. Trận đấu cũng kết thúc với kết quả này và theo đánh giá của giới chuyên môn, Trường ‘híp’ dù không ghi bàn nhưng đã có một trận đấu thành công. Thi đấu vị trí tiền vệ cánh phải, tiền vệ người Tuyên Quang đã thi đấu năng nổ, tạo đóng góp đáng kể giúp Incheon giành chiến thắng chung cuộc 2-0 (đặc biệt là tình huống kiếm quả đá phạt giúp đội nhà ấn định tỷ số).

Với màn trình diễn này, Xuân Trường bất ngờ được các CĐV của Incheon United bầu chọn là "Cầu thủ của trận đấu". Món quà đặc biệt này được đăng tải trên fanpage chính thức của CLB không lâu sau khi trận đấu khép lại.

Thậm chí ở phút 67 của trận đấu khi cựu tiền vệ của lò HAGL Arsenal JMG được thay ra sân, các CĐV còn hô vang tên "Trường" như thể anh chính là một ngôi sao sáng của trận đấu.

Trong khi đó, HLV trưởng Lee Ki-Hyung cũng không giấu sự hài lòng dành cho Xuân Trường. “Xuân Trường đã nắm bắt rất tốt cơ hội được đá chính cho Incheon United. Cậu ta và Kim Do-Hyeok đã quán xuyến rất tốt ở tuyến giữa. Nền tảng thể lực của Xuân Trường không có gì để phàn nàn khi cậu ấy thi đấu như một chiến binh.”

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường CĐV Incheon United Lương Xuân Trường Incheon United Incheon 2-0 Gwanju K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT