Quảng cáo

Norwich City 1-1 Everton: Chia điểm đáng tiếc

Thứ bảy, 12/12/2015 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Với lực lượng nhỉnh hơn, Everton đang chơi lấn lướt đội chủ nhà và sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước của tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku. Tuy nhiên họ đã không bảo toàn được cách biệt đó.

Video bàn thắng: Norwich 1-1 Everton (Vòng 16 Ngoại hạng Anh)

Với một lực lượng hùng hậu trong chuyến làm khách tới Norwich City, thầy trò Roberto Martínez quyết giành trọn 3 điểm tại Carrow Road. Và thực tế đã chứng minh cho điều đó khi Romelu Lukaku đã bật cao đánh đầu vào chính giữa khung thành Norwich từ một khoảng cách rất gần khung thành Norwich City sau quả đá phạt góc của Gerard Deulofeu.

Everton đã bị Norwich cầm hòa trong một ngày thiếu may mắn

Chơi lấn lướt trong phần lớn thời gian của hiệp thi đấu đầu tiên, tỷ số suýt chút nữa đã là 2-0 khi Lukaku bỏ lỡ một tình huống khá nguy hiểm ngay trước khung thành đội chủ nhà. Tuy nhiên vận may có vẻ đã mỉm cười với Norwich khi họ đã không để thua thêm khi hiệp 1 trận đấu khép lại.

Sang tới hiệp 2, Everton vẫn là đội kiểm soát bóng tốt hơn nhưng lại không ghi thêm bàn thắng. Ngược lại, Norwich lại rất biết chắt chiu những cơ hội và sau một tình huống lộn xộn trước khung gỗ thủ thành Tim Howard, Wes Hoolahan đã có mặt kịp thời đệm bóng vào lưới trong sự bất lực của hậu vệ Everton qua đó san bằng cách biệt trận đấu. Tỷ số là 1-1 ở phút thứ 48.

Trong thời gian còn lại, mặc dù liên tiếp tổ chức các đợt vây hãm khung thành Norwich nhưng các vị khách đã không thể làm được điều mong muốn là có thêm bàn thắng qua đó chấp nhận một kết quả hòa trong trận đấu sớm nhất vòng 16 Ngoại hạng Anh.

Đội hình ra sân: 

Norwich: Rudd, Olsson, Bassong, Martin, Wisdom, O'Neil, Tettey, Hoolahan, Brady, Redmond, Jerome

Everton: Tim Howard, Baines, Stones, Coleman, Funes Mori, Cleverley, Gareth Barry, Deulofeu, Ross Barkley, Kone, Lukaku

Tình hình lực lượng:

Norwich: Jarvis chấn thương.

Everton: Jagielka, Oviedo, Hibbert, Browning chấn thương.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Norwich City 1-1 Everton tỷ số Norwich City 1-1 Everton kết quả Norwich City 1-1 Everton tỷ số trận đấu Norwich City 1-1 Everton kết quả trận đấu Norwich City 1-1 Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT