Quảng cáo

Vòng 16 NHA: Lộ diện đội hình ra sân trẻ nhất trong lịch sử Man Utd

Thứ năm, 10/12/2015 16:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với những chấn thương liên tiếp trong đội hình 1 trong thời gian gần đây, HLV Van Gaal đang tính tới phương án sử dụng đội hình ra sân trẻ nhất trong lịch sử M.U.

Video clip bàn thắng: Wolfsburg 3-2 Man Utd (Vòng bảng Champions League)

Quỷ đỏ nước Anh đang lâm vào thời kỳ khủng hoảng nhân sự trầm trọng khi họ đã không thể có được chiến thắng trong vài trận gần đây và đã bị loại khỏi Champions League ngay sau vòng đấu bảng hôm 8/12 vừa qua.

HLV Van Gaal,Vòng 16 NHA,Man Utd,đội hình ra sân,van gaal,MU,Mu vs Bournemouth,Man Utd vs Bournemouth,chelsea,arsenal,wenger,Matteo Darmian,Chris Smalling,Luke Shaw,Depay,Mata,Lingard,Martial

Đội hình dự kiến trẻ nhất lịch sử Man Utd

Tạm quên nỗi buồn tại Champions League, với tổng số ca chấn thương đã lên tới con số 9, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng đang loay hoay trong bài toán bố trí lực lượng tại vòng 16 NHA cuối tuần này, trong chuyến làm khách trước Bournemouth được dự đoán nhiều khó khăn và không ít bất ngờ.

Theo tờ Goal dự đoán, ở trận đấu sắp tới, HLV Van Gaal có thể sẽ tung ra một lực lượng gồm nhiều gương mặt trẻ với độ tuổi trung bình chỉ 23 tuổi 81 ngày, vượt qua danh sách ra sân của Sir Alex trong trận đấu với Hull City ở mùa giải 2008/09 để trở thành đội hình ra sân trẻ nhất trong lịch sử MU (Kỷ lục cũ trong trận đấu với Hull City là 23 tuổi 177 ngày).

Nếu không có chấn thương bất ngờ, vị trí thủ môn chắc chắn vẫn là cái tên David De Gea đã thi đấu ổn định và cũng là gương mặt tin cậy nhất trong tay HLV Van Gaal. Ở hàng hậu vệ, ngoài cái tên quen thuộc là Daley Blind thì 3 hậu vệ khác là Paddy Mcnair, Borthwick- Jackson và Guillermo Varela đều ít được nhắc tới. Đây đều là những sự thay thế bất đắc dĩ khi những Matteo Darmian, Chris Smalling, Luke Shaw hay Marcos Rojo đều đã chấn thương và đều không thể đủ sức khỏe thi đấu.

Trong khi đó, ở hai vị trí tiền vệ trung tâm nhiều khả năng vẫn sẽ là Carrick và Fellaini, gắn kết với hàng tấn công bao gồm Depay, Mata, Lingard và Martial. Vừa trở lại sau chấn thương, tiền đạo 20 tuổi người Pháp vẫn đang là hi vọng của NHM Quỷ đỏ trên hàng công và chắc chắn Martial sẽ ra sân trong trận đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal Vòng 16 NHA Man Utd đội hình ra sân van gaal MU Mu vs Bournemouth Man Utd vs Bournemouth chelsea arsenal wenger Matteo Darmian Chris Smalling Luke Shaw Depay Mata Lingard Martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo