Quảng cáo

Thiếu vắng trụ cột, Man Utd chấp nhận nhường vé cho Liverpool

Thứ sáu, 18/03/2016 05:54 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã thi đấu vô cùng quyết tâm và khởi sắc hơn trận lượt đi tuy nhiên tỷ số 1-1 đã buộc M.U ngậm ngùi chia tay giải đấu năm nay.

Video bàn thắng: Man Utd 1-1 Liverpool (Vòng 1/8 Europa League)

Thất bại 0-2 trước Liverpool tại trận lượt đi đã khiến cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Van Gaal bị thu hẹp lại rất nhiều. Chính vì vậy, trong lần tái đấu này, ông thầy người Hà Lan đã đặt ra một mục tiêu rất cao cho các học trò là ghi được… 4 bàn trước Liverpool để giành vé đi tiếp.

Man Utd (đỏ) không thể khuất phục được Liverpool tại Old Trafford

Tuy nhiên đây có lẽ là một mục tiêu hơi… ngông bởi nhìn cục diện trận đấu tại Old Trafford đêm qua, M.U đã không cho thấy sự lấn lướt hoàn toàn trước đối thủ. Phút 31, Martial kiếm được một quả phạt đền cho Quỷ đỏ sau một tinh huống đột phá và anh cũng là người kết thúc gọn gàng khi thực hiện quả đá phạt penalty.

Nhưng đó cũng chính là điểm sáng hiếm hoi của Man Utd trong trận đấu. Cuối hiệp 1, MU lại không giữ được sự tập trung và để cho Coutinho đi bóng lắt léo trước khi đánh bại De Gea phút thứ 45 và gỡ hòa 1-1 trong trận lượt về, giúp "The Kop" nâng tổng tỉ số sau 2 lượt trận lên 3-1.

Khó khăn thêm chồng chất và Quỷ đỏ buộc phải ghi được đúng 4 bàn thắng như yêu cầu của HLV Van Gaal mới có thể đi tiếp. Nhưng rất tiếc, đội hình chắp vá với nhiều gương mặt trẻ của M.U đã không thể thực hiện được điều này. Tỉ số 1-1 vẫn được duy trì đến hết 90 phút trận đấu. Với kết quả này, Liverpool đã vượt qua MU với tổng tỉ số 3-1 sau 2 lượt trận và giành quyền đi tiếp vào tứ kết Europa League năm nay.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ giữa chủ nhà Tottenham và đại diện bóng đá Đức Dortmund cũng đã kết thúc với chiến thắng 2-1 cho các vị khách. Đánh bại Gà trống ở cả hai lượt trận, thầy trò Thomas Tuchel đang cho thấy sức mạnh thực sự của ƯCV vô địch tại giải đấu năm nay.

 

Đội hình ra sân:

MU: De Gea, Varela, Smalling, Blind, Rojo, Carrick, Fellaini, Lingard, Mata, Martial, Rashford. 

Liverpool: Mignolet, Clyne, Lovren, Sakho, Milner, Can, Henderson, Lallana, Coutinho, Firmino, Sturridge.

Thông tin nhân sự

MU: Valencia, Keane, Rooney, Shaw, Young  chấn thương. Borthwick-Jackson, Jones  bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Liverpool: Gomez, Ings, Lucas chấn thương. Skrtel bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thống kê và đối đầu

MU đang có mạch 10 trận bất bại trên sân nhà ở các đấu trường châu Âu (thắng 8 hòa 2). Họ đã từng giành chiến thắng chung cuộc sau khi để thua 2-0 ở lượt đi, đó là ở trong trận đấu tại tứ kết Cúp C2 châu Âu 1983/84 trước Barcelona (thua 0-2 ở lượt đi, thắng 3-0 ở lượt về). Ngoài ra, trận đấu với Olympiacos tại vòng 1/8 Champions League 2013/14 cũng diễn ra với kịch bản tương tự.

Lần cuối MU tham dự Europa League là năm 2011/12. Khi đó họ thua Athletic Bilbao ở vòng 1/8.

MU toàn thắng khi gặp các đại diện Anh ở đấu trường châu Âu, trong khi đó Liverpool chưa thể thắng trên sân khách với các đội bóng xứ sương mù.

MU thắng 5 hòa 1 thua 2 trong những lần gặp đại diện Anh ở châu Âu gần nhất, trong khi Liverpool thắng 5 hòa 7 thua 5.

Đây là trận đấu thứ 150 của Van Gaal tại châu Âu trên cương vị HLV.

Dự đoán tỷ số: MU 2-2 Liverpool.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-1 Liverpool kết quả MU 1-1 Liverpool tỉ số MU 1-1 Liverpool trực tiếp MU vs Liverpool xem trực tiếp MU vs Liverpool MU Liverpool vong 1/8 europa League link xem MU vs Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT