Quảng cáo

Cựu binh lập công, HAGL thắng nhẹ Viettel

Thứ bảy, 02/04/2016 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù sớm bị dẫn trước ngay đầu trận đấu tuy nhiên sự nhỉnh hơn về lực lượng và kinh nghiệm đã giúp HAGL có chiến thắng 2-1 trước CLB Viettel.

Video bàn thắng: HAGL 2-1 Viettel (Cúp QG 2016)

Chỉ phải gặp đội bóng trẻ Viettel ở vòng loại Cúp Quốc gia năm nay được xem là may mắn với HAGL. Bởi xét về linh nghiệm lẫn lực lượng, đội bóng phố núi đang nhỉnh hơn hẳn đối thủ. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi các vị khách đã sớm có bàn thắng mở tỷ số. Phút thứ 2, từ một đường chuyền hỏng của HAGL, Quang Khải của Viettel đã tung ra cú sút hiểm hóc hạ gục Văn Tiến.

Dù phải nhận bàn thua khá chóng vánh, nhưng các cầu thủ HAGL không vì thế mà mất tinh thần. Sau nhiều pha lên bóng, cuối cùng đội chủ nhà đã có bàn thắng gỡ hòa. Từ một pha cố gắng đi bóng bên cánh phải, Hồng Duy tạt bóng thuận lợi để Thái Học xuất hiện kịp thời ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Ở ít phút còn lại, hai bên dù rất cố gắng nhưng không thể có thêm bàn thắng. Khi hiệp 2 trận đấu mới trôi qua được ít phút, một lần nữa bàn thắng lại đến và lần này, HAGL mới là đội ghi bàn. Sau một pha tấn công, trung vệ mới trở lại sau chấn thương Văn Pho đã có cú sút cận thành nâng tỷ số lên 2-1. Ở những phút còn lại dù chỉ còn chơi với 10 người sau khi Văn Sơn nhận thẻ vàng tuy nhiên đội bóng của bầu Đức đã bảo toàn cách biệt mong manh và có mặt tại vòng đấu tiếp theo.

Ở các trận đấu khác cũng diễn ra trong ngày hôm nay, các đội bóng lớn như Quảng Ninh, SLNA, Thanh Hóa cũng đã có được những chiến thắng và giành vé đi tiếp vào vòng trong.

==================================================

Trận đấu kết thúc. HAGL thắng chung cuộc 2-1

82' Văn Sơn (HAGL) nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

76' Viettel có sự thay đổi người Văn Bửu vào thay Huy Hoàng

62' Một cầu thủ HAGL đang nằm sân sau pha va chạm với một cầu thủ Viettel. Trọng tài đã cho tạm dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân

48' VÀO OOOOO!!! Hậu vệ Văn Pho đánh dấu sự trở lại bằng bàn thắng cận thành vào lưới Viettel

46' Hiejp 2 bắt đầu

------------------------------------------------------------------------------------------

45'+1: Hiệp 1 trận đấu giữa HAGL và Viettel kết thúc với tỷ số hòa 1-1

Trận đấu đang đi về những phút cuối hiệp 1 với thế trận khá cân bằng giữa hai đội

20' VÀO OOOOO!!! Sau một pha nỗ lực bên phía cánh phải của Hồng Duy, Thái Học đã xuất hiện đúng lúc nhận quả tạt của đồng đội ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội chủ nhà.

2' VÀO OOOO!! Ngay phút thứ 2, từ một đường chuyền hỏng của HAGL, Quang Khải của Viettel đã tung ra cú sút hiểm hóc hạ gục Văn Tiến

1' Trận đấu bắt đầu

===================================================

Đội hình ra sân:

HAGL: Văn Tiến (22), Văn Sơn (2), Văn Thắng (3), Đông Triều (5), Hồng Duy (7), Thanh Hậu (12), Thanh Tùng (18), Thái Học (20), Trần Vũ (26), Anh Tài (28), Việt Hưng (34)

HLV Nguyễn Quốc Tuấn

Viettel: Thế Tài (25), Tiến Dũng (4), Đình Sơn(6), Duy Thương (7), Văn Trâm (8), Ngọc Sơn (9), Tiến Dũng (12), Quang Khải (14), Huy Hoàng (18), Văn Hào (23), Văn Thiết (55).

HLV Đinh Thế Nam

 

Truc tiep HAGL vs Viettel, cap nhat truc tiep HAGL vs Viettel, link xem truc tiep HAGL vs Viettel,xem truc tiep HAGL vs Viettel,link xem Truc tiep HAGL vs Viettel,HAGL vs Viettel,HAGL, Viettel,văn toàn, hồng duy, đông triều

Trực tiếp HAGL vs Viettel cập nhật lúc 17h00 ngày 2/4

HAGL và Viettel đang được đánh giá rất cao với tư cách là những trung tâm đào tạo trẻ thành công nhất hiện nay. HAGL với tiềm lực của mình đã gặt hái được những thành công từ học viện HAGL-Arsenal JMG. Trong khi đó, dù không có những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường để tạo ra cơn sốt trong dư luận nhưng Viettel lại được đánh giá cao về sự bài bản và chuyên nghiệp trong khâu đào tạo trẻ của mình. Họ có bề dày lịch sử cùng một chiến lược đào tạo vừa rộng, vừa sâu. Những Bùi Tiến Dũng. Trương Văn Thiết... cũng được đánh giá rất cao về chuyên môn.

Dậu vậy, kinh nghiệm chinh chiến đó là thứ mà các cầu thủ trẻ Viettel tỏ ra thua kém so với đối thủ của mình. Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng được trui rèn từ V-League, HAGL sẽ hướng tới một thắng lợi để bước tiếp vào vòng trong.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 2-1 Viettel tỷ số HAGL 2-1 Viettel kết quả HAGL 2-1 Viettel tỷ số trận đấu HAGL 2-1 Viettel kết quả trận đấu HAGL 2-1 Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT