Quảng cáo

Koscielny tỏa sáng, Arsenal mở màn năm mới rực rỡ

Thứ bảy, 02/01/2016 23:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gặp lại đối thủ quen thuộc, thầy trò Wenger đã thực sự vất vả trong việc giành trọn 3 điểm qua đó tiếp tục duy trì ngôi đầu trên BXH.

Video clip bàn thắng: Arsenal 1-0 Newcastle (Vòng 20 Ngoại hạng Anh)

Bước vào trận đấu với tâm lý cửa trên cùng sự cổ vũ đến từ hàng vạn khán giả nhà, tuy nhiên Arsenal đã gặp không ít khó khăn trong việc tìm được vào khung thành đội khách Newcastle.

Ngay phút thứ hai, Pháo thủ suýt nữa đã có bàn thắng dẫn trước sau pha bứt tốc độ của Bellerin bên phía hành lang cánh phải và chuyền bóng thuận lợi cho Chamberlain đang sẵn sàng dứt điểm. Tuy nhiên tuyển thủ người Anh lại đệm bóng hỏng trong tư thế khá thoải mái.

Arsenal 1-0 Newcastle, tỷ số Arsenal 1-0 Newcastle, kết quả Arsenal 1-0 Newcastle, tỷ số trận đấu Arsenal 1-0 Newcastle, kết quả trận đấu Arsenal 1-0 Newcastle

Arsenal vượt qua Newcastle một cách vất vả

Arsenal tiếp tục có nhiều tình huống lên bóng trong hiệp 1, tuy nhiên cơn mưa nặng hạt cùng sự ‘tịt ngòi’ của các Pháo thủ khiến họ không thể có bàn mở tỷ số, qua đó chấp nhận rời sân tạm nghỉ sau 45 phút thi đấu đầu tiên với tỷ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, Arsenal vẫn cho thấy sự thiếu hiệu quả trong các đợt tấn công khi Newcastle đã chơi phòng thủ kỉ luật. Thậm chí nếu không có sự xuất sắc của Petr Cech có lẽ Arsenal đã phải đối mặt với một trận thua ê chề ngay đầu năm mới 2016.

Tuy nhiên, khi mà thời gian đã đi về những phút cuối và nhiều CĐV đã nghĩ tới một kết quả hòa thì trong một tình huống lộn xộn, Koscielny đã trở thành người hùng của The Gunners khi anh đã có pha chạy chỗ thông minh và dứt điểm cận thành không cho thủ môn Elliot cơ hội cản phá. Đây cũng là pha làm bàn thứ 6 của tuyển thủ người Pháp cho đội chủ sân Emirates tại mùa giải năm nay.

Ở những phút còn lại dù hai bên đã có những pha ‘ăn miếng, trả miếng’ tuy nhiên 1-0 cũng là tỷ số làm hài lòng thầy trò Wenger sau khi kết thúc trận đấu đầu tiên của năm mới 2016. Arsenal tiếp tục giữ vững ngôi đầu và chờ đợi vào những sự sảy chân ở các đội bóng còn lại.

 

Đội hình ra sân: 

Arsenal:  Cech, Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Ramsey, Flamini, Ozil, Oxlade-Chamberlain, Giroud, Walcott.

Newcastle: Elliot, Janmaat, Mbemba,Coloccini, Dummett, Sissoko, Tiote, Colback, Wijnaldum, Perez, Mitrovic.

 

Thống kê:

Arsenal thắng cả 8 trận gần nhất gặp Newcastle.

Arsenal thắng 6/7 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng.

7/8 trận gần nhất diễn ra trên sân Emirates chứng kiến hơn 3 bàn thắng được ghi.

 

Tình trạng chấn thương: 

Arsenal: Wilshere, Rosicky, Welbeck, Coquelin, Carzorla, Sanchez, Arteta chấn thương. Falamini chưa chắc đã có thể thi đấu

Newcastle: Cissce, Riviere, Good, Haidara, Krul, Orbetan, Williamson, Aarons, Lascelles, Taylor chấn thương. Elliot chưa hồi phục thể lực. Anita chấn thương nhẹ.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal 1-0 Newcastle tỷ số Arsenal 1-0 Newcastle kết quả Arsenal 1-0 Newcastle tỷ số trận đấu Arsenal 1-0 Newcastle kết quả trận đấu Arsenal 1-0 Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT