Quảng cáo

Tổng hợp V-League 4/4: Đội bóng ở V-League bán cổ phiếu cho fan

Thứ hai, 04/04/2016 16:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Đội bóng ở V.League bán cổ phiếu cho fan, Bình Dương trước hai ngã rẽ V-League hay Champions League, HAGL nhận tin tốt trước trận gặp Hải Phòng,... là những tin tức V-League nổi bật ngày 4/4.

Video bàn thắng: HAGL 2-1 Viettel (Cúp QG 2016)

Đội bóng ở V.League bán cổ phiếu cho fan

Sau khi chuyển địa điểm đóng quân vào TP HCM, CLB Hà Nội đang lên kế hoạch phát hành cổ phiếu để thu về 25 tỷ tái đầu tư đội bóng. Cụ thể, trong tổng số 100 tỷ đồng vốn, 75% sẽ thuộc về các mạnh thường quân, các doanh nghiệp lớn, 25% còn lại được bán ra tới người hâm mộ trên cả nước. Mỗi cổ phiếu của CLB có giá 10.000 đồng. Như vậy, theo Chủ tịch Nguyễn Giang Đông, một cổ động viên (CĐV) chỉ cần 100.000 đồng đã có thể trở thành cổ đông CLB. Trước đó, Hà Nội cũng đã thay đổi lo-go CLB nhưng vẫn lấy màu hồng làm tông màu truyền thống.

Bình Dương khó khăn lựa chọn V-League hay Champions League

Đã thống trị làng bóng đá trong nước ở hai mùa giải gần đây, chức vô địch V-League dường như đã không còn quá cần thiết với B.Bình Dương. Trong khi đó, tại đấu trường châu lục, đội bóng đất Thủ lại có những thành tích khá khả quan, khi cầm hòa dàn sao của Jiangsu Suning trên sân nhà và không cho thấy sự chênh lệch về đẳng cấp khi thi đấu tại Hàn Quốc và Nhật Bản.  

Tuy nhiên, với việc lực lượng hiện tại đang phải thi đấu trên nhiều mặt trận khác nhau khiến cho đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn đang gặp rất nhiều khó khăn.V-League 2016, họ đang xếp thứ 7 với 4 điểm sau 3 trận trong khi đó đội bóng này cũng đang xếp cuối bảng E tại vòng bảng AFC Champions League năm nay với 1 điểm duy nhất. Vì vậy, vấn đề được đặt ra lần này là B.Bình Dương có nên tập trung cho một mặt trận để đạt được thành tích tốt nhất hay cứ dàn trải để rồi chuốc lấy những thất bại.

Bình Dương, V-League, Champions League,HAGL,Hải Phòng,V-League 2016, becamex bình dương, đông triều, hà nội T&T, SLNA, thanh hóa, than quảng ninh, hải phòng, vòng 5 v-league

B.Bình Dương sẽ buông V-League để đá Champions League hay ngược lại?

HAGL nhận tin tốt trước trận gặp Hải Phòng

Trước chuyến làm khách của Hải Phòng tại vòng 5 V-League 2016 cuối tuần này, đội bóng phố núi đã nhận tín hiệu mừng từ chấn thương của trung vệ Trần Hữu Đông Triều. Trước đó, ở trận đấu vòng loại Cúp QG 2016 với Viettel, ngôi sao của lò HAGL JMG đã dính chấn thương bắp đùi và nhanh chóng rời sân. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, chấn thương của Đông Triều không quá nghiêm trọng và cầu thủ này có thể ra sân trong trận đấu khó khăn sắp tới với đội đầu bảng Hải Phòng.

SLNA ‘đói’ tiền vệ trung tâm

Sau khi nói lời chia tay tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, ở mùa giải này, tuyến giữa SLNA đang thiếu một tiền vệ đúng nghĩa. Phi Sơn là gương mặt nổi bật nhất hiện tại tuy nhiên anh có thiên hướng đá cánh và việc lạm dụng kĩ thuật cũng khiến cầu thủ gốc Hà Tĩnh này dễ bị bắt bài. Trong khi đó, số 12 Khắc Ngọc đã không thể hiện được nhiều và thường để lại những sự thất vọng trong chuỗi trận gần đây. Bất đắc dĩ, HLV Ngô Quang Trường đành phải kéo ngoại binh Baba xuống chơi ở vị trí tiền vệ tổ chức khi hàng tiền vệ SLNA đang gặp khủng hoảng.

Hà Nội mất Duy Mạnh một tháng vì chấn thương

Theo thông báo mới đây của Hà Nội T&T, tiền vệ trẻ Đỗ Duy Mạnh đã được chuẩn đoán rạn xương chân và sẽ vắng mặt từ 3 tuần đến 1 tháng tới. Đây là chấn thương Duy Mạnh đã gặp phải trong trận đấu với Iraq tại vòng loại World Cup 2014 lượt trận tối ngày 29/3 vừa qua. Ở trận đấu này, tiền vệ trẻ của Hà Nội T&T đã gặp chấn thương ở ngay phút thứ 10, nhưng vẫn cố gắng thi đấu Sau khi trở về tập trung với Hà Nội T&T, Duy Mạnh đã thông báo với ban lãnh đạo CLB bị đau âm ẩm ở chân và ngay lập tức, tiền vệ trẻ xuất sắc nhất 2015 được đưa đi chụp chiếu.

Theo kết quả từ đội ngũ nhân viên y tế của CLB Duy Mạnh bị rạn xương chân và phải nghỉ hoàn toàn để cơ thể tự tạo canxi, lấp vào vết thương.

CLB TPHCM gặp khó cho mục tiêu thăng hạng

Tham vọng thăng hạng V-League của CLB TPHCM tại mùa giải 2017 đang bị đe dọa nghiêm trọng khi phải liên tiếp đón nhận những ca chấn thương trong đội hình chính. Với việc bị chấn thương cơ đùi trong một buổi tập gần đây, đội trưởng Hồ Phước Thạnh của CLB TPHCM được chẩn đoán phải mất khoảng 1 tháng mới có thể trở lại sân cỏ.

Ngoài ra, thủ môn Nguyễn Hoài Anh mượn từ CLB Than Quảng Ninh cũng đã gặp chấn thương nặng ở bàn tay phải sau khi hội quân với đội bóng mới. Theo các bác sĩ, khả năng Hoài Anh đã bị rạn xương bàn tay và có thể phải nghỉ hơn 1 tháng. Được biết, trong tuần này, Hoài Anh sẽ tái khám để xác định mức độ chấn thương.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bình Dương V-League Champions League HAGL Hải Phòng V-League 2016 becamex bình dương đông triều hà nội T&T SLNA thanh hóa than quảng ninh hải phòng vòng 5 v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT