Quảng cáo

Điểm tin sáng 4/4: MU lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử, HAGL thở phào về Đông Triều

Thứ hai, 04/04/2016 08:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU lập kỷ lục đầu tiên trong lịch sử; HAGL thở phào về Đông Triều; Hôm nay, Conte kí hợp đồng với Chelsea… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: 3 tình huống Leicester được hưởng lợi từ trọng tài

MU lập kỷ lục đầu tiên trong lịch sử

Ở nước Anh, BLĐ Manchester United đã tổ chức buổi lễ tôn vinh những cống hiến vĩ đại của huyền thoại Bobby Charlton trước thềm trận đấu với Everton ở vòng 32 Premier League. Từ bây giờ, khán đài phía Nam của SVĐ Old Trafford sẽ mang tên Sir Bobby Charlton. Trên sân cỏ, Anthony Martial đã ghi bàn thắng duy nhất giúp “Quỷ đỏ” đánh bại Everton trong ngày lễ đặc biệt này. Chiến thắng giúp Man United vươn lên đứng thứ 5 trên BXH với 53 điểm, và cách vị trí dự Champions League mùa tới đúng 1 điểm. Ngoài ra, “Quỷ đỏ” còn lập kỉ lục mới khi trở thành CLB đầu tiên tại Premier League cán cột mốc 1.000 bàn thắng trên sân nhà kể từ khi giải đấu ra đời vào năm 1992.

MU lập kỷ lục đầu tiên trong lịch sử, HAGL thở phào về Đông Triều, Conte, Chelsea, tin the thao sang 4/4, ban tin sang 4/4, tin bong da sang 4/4, tin tuc the thao sang 4/4

MU lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử

HAGL thở phào về Đông Triều

Ở trận gặp Viettel tại Cúp Quốc gia, trung vệ Trần Hữu Đông Triều sau vài phút gắng sức phải sớm rời sân với một tay giữ chặt bắp đùi, tuy nhiên rất may là chấn thương của anh không quá nặng. “Sau một đêm thì cái đùi của tôi đã khỏe ra nhiều, bớt đau rất nhiều. Rất may là nó không liên quan đến chấn thương cũ. Trong một hai ngày tới, tôi sẽ tích cực massage và trị liệu để bình thường trở lại. Thời gian vẫn còn và tôi sẽ chạy đua để kịp lành lặn vào cuối tuần. Khả năng tôi ở nhà hay được gọi đi Hải Phòng sẽ được quyết định bởi HLV trưởng. Riêng cá nhân tôi cho rằng bản thân mình sẽ sớm hồi phục để sát cánh cùng các đồng đội ở trận đấu sẽ rất căng thẳng tại Lạch Tray”, Đông Triều cho biết.

Hôm nay, Conte kí hợp đồng với Chelsea

Không còn nghi ngờ gì nữa, Antonio Conte sẽ trở thành tân HLV trưởng của Chelsea bắt đầu từ mùa giải tới (2016-17). Sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng cả 2 phía đã quyết định đặt bút kí hợp đồng trước khi mùa giải này kết thúc. Cụ thể, theo nguồn tin uy tín của SkySport và hàng loạt tờ báo Anh, Antonio Conte đã đáp chuyến bay sang London vào hôm qua (3/4) và sẽ chính thức đặt bút kí hợp đồng với Chelsea trong ngày hôm nay (4/4). Đây là kết quả của quá trình đàm phán bắt đầu từ tháng 2, kể từ khi tỉ phú Roman Abramovich và Giám đốc Marina Granovskaia tiếp cận và thuyết phục nhà cầm quân người Italia.

Lazio "trảm" tướng, mời Inzaghi lên thay

Ngay sau trận thua 1-4 trước AS Roma, ban lãnh đạo Lazio đã quyết định sa thải HLV Stefano Pioli. Ông Piolo dẫn dắt Lazio từ tháng 6/2014 và từng đưa CLB leo lên vị trí thứ 3 tại Serie A mùa trước. Tuy nhiên, mùa này Lazio chỉ có đúng 5 chiến thắng trong 22 trận đấu gần nhất ở Serie A. Phong độ trầy trật này đẩy Lazio tụt xuống vị trí thứ 8 với 42 điểm sau 31 vòng và có rất ít cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Hiện tại, Lazio đang để Simone Inzaghi (em trai của Filippo Inzaghi) lên làm HLV tạm quyền.

Djokovic lần 6 vô địch Miami Masters

Chung kết giải quần vợt Miami Open 2016, Novak Djokovic vượt qua Kei Nishikori sau 2 set với cùng tỉ số 6-3 để giành chức vô địch Masters 1000 thứ 28 trong sự nghiệp. Đó là trận thắng thứ 7 của anh sau 9 lần chạm trán với tay vợt người Nhật Bản. Đồng nghĩa, trong hơn 1 năm qua, Nishikori chưa thể 1 lần đánh bại được tay vợt số 1 thế giới. Bên cạnh đó, Djokovic cân bằng kỷ lục 6 lần vô địch Miami của tiền bối người Mỹ, Pete Sampras. Và với hơn 1 triệu USD tiền thưởng, Djokovic trở thành tay vợt kiếm nhiều tiền thưởng nhất trong lịch sử tennis với gần 100 triệu USD, nhiều hơn cả huyền thoại sống người Thụy Sĩ, Roger Federer.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU lập kỷ lục đầu tiên trong lịch sử HAGL thở phào về Đông Triều Conte Chelsea tin the thao sang 4/4 ban tin sang 4/4 tin bong da sang 4/4 tin tuc the thao sang 4/4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT