Quảng cáo

Jose Mourinho ra 'tối hậu thư' với Man Utd

Thứ sáu, 01/04/2016 09:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho đang mất kiên nhẫn với BLĐ Man Utd và ông đã đưa ra tuyên bố cuối cùng liên quan tới tương lai của mình.

VIDEO: Màn chia tay đầy cảm xúc của HLV Mourinho khi rời Inter Milan

Đây là thông tin mà tờ The Guardian của Anh đã tiết lộ trong số ra hôm nay. Sau khi bị Chelsea sa thải vào cuối năm ngoái, 'Người đặc biệt' đã nhận được không ít lời mời gọi hấp dẫn nhưng ông đều từ chối. Báo chí Anh cho biết, Mourinho đang muốn chờ đợi cơ hội làm việc ở Man Utd.

Jose Mourinho, Man Utd, Người đặc biệt, Chelsea, Old Trafford, Mourinho tương lai, tương lai Mourinho, Van Gaal

Jose Mourinho hết kiên nhẫn với Man Utd

Tưởng như cựu HLV của Chelsea đã ngồi vào ghế nóng của Quỷ đỏ sau nhiều giai đoạn Man Utd thi đấu bết bát dưới thời Van Gaal. Tuy nhiên, sự ủng hộ của gia đình nhà Glazer cùng phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã ngăn cản điều này xảy ra.

Ở một diễn biến mới đây, nhiều tờ báo Anh tiết lộ MU sẽ mất khoảng 15 triệu bảng nếu không bổ nhiệm Mourinho trong tháng 6 này. Đây được cho là giao kèo nhằm giữ chân Mourinho chờ đợi những diễn biến mới ở United.

Tuy nhiên theo The Guardian, "Người đặc biệt" đã tuyên bố chỉ chờ đợi đội chủ sân Old Trafford đến tháng 5 này. Nếu Quỷ đỏ không đưa ra lời đề nghị rõ ràng để đàm phán đi đến kí kết hợp đồng, ông sẽ bắt đầu tìm kiếm một đội bóng mới để dẫn dắt.

Theo Guardian, ngoài vấn đề về danh dự, ông còn muốn sớm tìm được một đội bóng mới để chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải tiếp theo. 'Người đặc biệt' muốn lên kế hoạch càng sớm càng tốt để đảm bảo cho sự thành công tại đội bóng mà ông dẫn dắt trong mùa giải mới.

Man Utd đã bị loại khỏi Europa League, họ vẫn còn cơ hội đoạt FA Cup và lọt vào top 4 Premier League. Có lẽ đây là lý do BLĐ Man Utd chưa muốn nói tới chiếc ghế HLV ở thời điểm này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Man Utd Người đặc biệt Chelsea Old Trafford Mourinho tương lai tương lai Mourinho Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo