Quảng cáo

HLV Van Gaal lần đầu thừa nhận khả năng rời Man Utd

Thứ bảy, 02/04/2016 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chưa từng thừa nhận khả năng chia tay Man Utd vào mùa Hè này nhưng trong bài phát biểu mới nhất, HLV Louis van Gaal đã thay đổi ý định.

VIDEO: Man Utd từng 2 lần ngược dòng khó tin ở cúp châu Âu nhờ Old Trafford

Man Utd đang có một mùa giải đáng thất vọng. Bị loại khỏi Champions League từ vòng bảng, sau đó là Europa League và giờ là nguy cơ không lọt vào top 4 Premier League, chiếc ghế của Louis van Gaal đã lung lay rất nhiều lần ở mùa giải này. Tuy nhiên, chưa khi nào chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận khả năng chia tay Quỷ đỏ trong Hè 2016.

HLV Van Gaal, Man Utd, Van Gaal chia tay MU, Quy do, Premier League, Champions League, Europa League

HLV Van Gaal thừa nhận khả năng ra đi vào mùa Hè này

Nhưng trong bài phát biểu mới đây nhất, HLV Van Gaal đã nghĩ tới chuyện ra đi, neues không thể giúp MU đoạt vé dự Champions League. "Tôi không chắc mình vẫn sẽ ở Old Trafford vào mùa tới. Tôi không thể khẳng định bởi BLĐ đội bóng sẽ đánh giá kết quả sau khi mùa giải kết thúc. Tôi không biết thực tế sẽ diễn ra như nào và đó là điều rất khó dự đoán. Có lẽ, sau ngày 15/5 mọi chuyện mới thực sự rõ ràng".

Ông nói thêm về những khó khăn của mình ở mùa giải này: "Ngoài kết quả thi đấu, họ cũng nên đánh giá dựa trên nhiều yếu tố khác. Ví dụ như những khó khăn mà tôi phải trải qua ở mùa giải này".

Ngoài ra, HLV Van Gaal còn đáp trả những phát biểu gần đây của Di Maria hướng về phía ông. "Tôi chưa bao giờ thấy ai như cậu ta, một cầu thủ không chịu nhìn nhận lại bản thân. Di Maria đổ lỗi cho HLV về những màn trình diễn tệ hại, anh ta đúng là một cầu thủ không chịu tự phê bình".

Cuối tuần này, Man Utd tiếp đón Everton trên sân nhà và đây là trận đấu quan trọng quyết định nhiều tới cuộc đua vào top 4 của 'Quỷ đỏ'.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Van Gaal Man Utd Van Gaal chia tay MU Quy do Premier League Champions League Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT