Quảng cáo

Barca mất trung vệ trụ cột tới hết mùa

Thứ sáu, 01/04/2016 16:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong đợt trở về làm nghĩa vụ quốc gia trên tuyển Pháp, Jeremy Mathieu đã dính chấn thương, vì vấn đề này anh phải nghỉ thi đấu từ giờ cho tới hết mùa giải 2015/16.

Barca mất trung vệ trụ cột tới hết mùa, Jeremy Mathieu, Mathieu nghỉ tới hết mùa, Siêu kinh điển, Barca

Mathieu nghỉ hết mùa vì chấn thương

Jeremy Mathieu đã dính chấn thương đầu gối trong trận ĐT Pháp đá giao hữu với tuyển Nga, theo thông báo ban đầu từ phía Barca thì trung vệ này cần 6 đến 8 tuần để chữa trị. Về phía Mathieu, anh quyết định tiến hành phẫu thuật và tự tin chỉ cần 4 tuần nghỉ ngơi là hồi phục hoàn toàn.

Trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ đã đưa ra 2 lựa chọn cho Jeremy Mathieu. Thứ nhất đó là cấy ghép mặt khum vào đầu gối, giải pháp phẫu thuật này rất an toàn, thế nhưng nó cần tới vài tháng mới có thể hồi phục trở lại. Thứ hai là phẫu thuật cấy ghép loại bỏ các sụn gối bị ảnh hưởng, giải pháp này chỉ cần 6 đến 8 tuần hồi phục, thế nhưng đi kèm với nó là rủi ro rất lớn, trong quá khứ nhiều cầu thủ đã bị rút ngắn sự nghiệp vì kiểu phẫu thuật này.

Jeremy Mathieu năm nay đã 32 tuổi, có lẽ vì không muốn bỏ lỡ EURO 2016 tới đây nên anh đã quyết định chọn phương án phẫu thuật thứ 2. Mới đây, Mathieu đã chia sẻ hình ảnh trên trang Twitter cá nhân rằng anh đã phẫu thuật thành công và sẽ sớm trở lại sân cỏ.

Mùa giải năm nay Jeremy Mathieu thường xuyên được HLV Luis Enrique trọng dụng tại Barca. Anh đã có tổng cộng 31 trận được ra sân ở mùa giải năm nay, trong đó có 19 lần xuất hiện tại đấu trường La Liga.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca mất trung vệ trụ cột tới hết mùa Jeremy Mathieu Mathieu nghỉ tới hết mùa Siêu kinh điển Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT