Quảng cáo

Đội hình Real chuẩn bị cho Siêu kinh điển

Thứ tư, 30/03/2016 09:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Marca, báo thân của Real Madrid mới đây tiết lộ đội hình mà HLV Zidane đang chuẩn bị cho trận Siêu kinh điển gặp Barca sắp tới.

VIDEO: Barca đánh bại Real ở trận Siêu kinh điển 'nhí'

Cuối tuần này, Real Madrid sẽ bước vào trận đấu vô cùng quan trọng gặp Barcelona. Đây là cơ hội để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rút ngắn khoảng cách điểm, nếu thất bại thì họ gần như chắc chắn không thể tranh đua chức vô địch La Liga mùa giải năm nay.

Trước thềm Siêu kinh điển, HLV Zinedine Zidane đang chuẩn bị kỹ lưỡng cả về đội hình lẫn chiến thuật để hành quân tới Barcelona. Đây là trận đấu vô cùng ý nghĩa với Zizou, trận Siêu kinh điển đầu tiên của ông trên cương vị huấn luyện viên của Real Madrid.

Barca vs Real, El Clasico, Siêu kinh điển, Đội hình Real chuẩn bị cho Siêu kinh điển, La Liga, HLV Zidane

Đội hình Real Madrid chuẩn bị đấu với Barca cuối tuần này

Mới đây, tờ Marca đã tiết lộ đội hình khá mới mẻ mà HLV Zidane đang chuẩn bị cho trận gặp Barca. Điểm nhấn đáng chú ý là việc ông sử dụng Casemiro, vị chiến lược gia người Pháp muốn có một tiền vệ đánh chặn trên sân và tài năng trẻ này đã được ông lựa chọn.

Trong hai thất bại gần đây trước Barca dưới thời HLV Rafa Benitez, Real Madrid luôn ra sân với hàng tiền vệ thiên về tấn công nhiều hơn, không bộ ba Modric - Kross - Isco thì là James - Kross - Modric. Theo HLV Zidane, đây là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của Real Madrid.

Ngoài việc tăng cường phòng ngự từ xa, HLV Zidane gần như giữ nguyên bộ khung với hàng hậu vệ gồm Pepe - Ramos - Danilo - Marcelo. Trên hàng tấn công, bộ 3 Benzema - Bale - C.Ronaldo được đặt kỳ vọng đem về những bàn thắng cho Real Madrid.

Theo những thông tin mới đây nhất, chấn thương của Sergio Ramos gặp phải trên tuyển Tây Ban Nha không đáng nghiêm trọng, anh hoàn toàn đủ điều kiện dự trận El Clasico diễn ra vào 2h30 ngày 3/4 tới đây.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Real El Clasico Siêu kinh điển La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT