Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 20/3

Chủ nhật, 20/03/2016 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hữu Thắng chưa hài lòng về hàng thủ, ĐT Việt Nam chia tay thêm cầu thủ, Công Phượng đi phát tờ rơi, là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 20/3.

VIDEO: HLV Hữu Thắng xỏ giày tập đối kháng cùng ĐTVN

HLV Hữu Thắng chưa hài lòng về hàng thủ

Trong màn tổng duyệt cuối cùng tối ngày hôm qua 20/3 trước CLB Than Quảng Ninh, các học trò của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã thi đấu rất cố gắng để qua đó giành được một thắng lợi hoành tráng 4-0 trước T.Quảng Ninh. Đây cũng là trận thắngđầu tiên (dù không chính thức) của HLV Hữu Thắng trên cương vị HLV trưởng đội tuyển QG. Mặc dù vậy, nhà cầm quân quê Hà Tĩnh vẫn chưa hài lòng vì sự lỏng lẻo của hàng thủ. Ông chia sẻ: “Trong hiệp 1, chúng tôi không để thủng lưới là may mắn. Hàng thủ chơi không tập trung, các hậu vệ nhiều lần chuyền bóng sai. Tôi đã nhắc nhở các cầu thủ rất nhiều trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp”.

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 20/3, Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức thể thao Việt Nam, Tin nóng thể thao, Tin thể thao, Tin bóng đá, Hữu Thắng, Nguyễn Công Phượng, tuấn anh, xuân trường, HAGL, V-League

HLV Hữu Thắng. Ảnh: Minh Tú - Thanh Niên

Công Phượng đi phát… tờ rơi

Hôm qua (19/3) giới truyền thông Việt Nam đăng tải hình ảnh tiền đạo Nguyễn Công Phượng cùng đồng đội ở CLB Mito Hollyhock đi phát tờ rơi. Cụ thể, Công Phượng cùng với 4 đồng đội Taiki Tamukai, Akihiro Hyodo, Yuki Yamamura và Kazuki Sato xuất hiện ở ga tàu Mito với trang phục của đội bóng, nở những nụ cười tươi rói và phát các tờ rơi thông tin về trận đấu của đội nhà. Được biết, đây chỉ là hình thức quảng bá của CLB Mito trước trận đấu với CLB Okayama diễn ra vào lúc 11h00 hôm nay, ngày 20/3 trên SVĐ K’s denki trong khuôn khổ vòng 4 J-League 2 mùa 2016.

Vũ Minh Tuấn chia tay ĐT Việt Nam

Chấn thương khá nặng gặp phải trong quá trình lên tập trung ĐTQG đã buộc ngôi sao của CLB Than Quảng Ninh phải nỡ hẹn với những trận đấu cuối cùng ở Vòng loại World Cup 2018 lần này. Theo thông báo của các bác sĩ, Minh Tuấn bị căng cơ và cần thêm một tuần để tập luyện trở lại. Ngoài ra, cầu thủ này cũng vừa bình phục chấn thương đĩa đệm nên HLV Hữu Thắng muốn cho cậu học trò cưng thêm thời gian để bình phục hoàn toàn.

Hà Nội T&T khẳng định sức mạnh ở giải trẻ

Trong khi đội hình một thi đấu V-League đang trải qua giai đoạn khủng hoảng với chuỗi thành tích bết bát thì ở giải trẻ, lứa U19 của Hà Nội T&T lại khẳng định vị thế của một ƯCV vô địch. Sau màn rượt đuổi tỷ số với chiến thắng chung cuộc 3-2 trước U19 Bình Dương, HN.T&T đã chính thức giành vé vào chơi bán kết ở bảng B, giải U19 QG năm 2016 đang diễn ra tại Khánh Hòa. Trước đó, đại diện thủ đô cũng đã vượt qua An Giang với tỷ số 3-0.

Kết quả giải futsal VĐQG 2016

Chiều qua 19/3, giai đoạn 1 của giải futsal VĐQG 2016 tiếp tục diễn ra lượt trận thứ hai. Kết quả, Sài Gòn FC đã thắng đậm V&V Quảng Nam với tỷ số 6-1, trong lúc Cao Bằng thắng Hải Phương Nam Phú Nhuận 3-2.   Lượt trận thứ ba sẽ diễn ra vào chiều mai (21/3) với 2 cặp đấu như sau: Hải Phương Nam Phú Nhuận – Bệnh viện An Phước Bình Thuận (14h30) và Sài Gòn FC- Cao Bằng (16h30).

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 20/3 Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức thể thao Việt Nam Tin nóng thể thao Tin thể thao Tin bóng đá Hữu Thắng Nguyễn Công Phượng tuấn anh xuân trường HAGL V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT