Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh ngày 11/6: HLV ĐT Nga ra đòn tâm lý chiến

Thứ bảy, 11/06/2016 16:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – HLV ĐT Nga ra đòn ‘tâm lý chiến’, MU chi khủng cho Gareth Bale, Vardy tính 'lật kèo' với Arsenal,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 11/6.

VIDEO: Pha độc diễn tuyệt đỉnh của Rooney giúp Mata gỡ hòa cho MU

HLV ĐT Nga ra đòn ‘tâm lý chiến’

Trước trận đấu thu hút nhiều sự quan tâm tại bảng B EURO năm nay giữa ĐT Anh và Nga, HLV Leonid Slutsky của ‘những chú Gấu’ Nga đã ‘ra đòn tâm lý chiến’ và mục tiêu của ông là tiền đạo Wayne Rooney. Trong bài phát biểu trước trận của mình, HLV Slutsky đã ví von thủ quân Đt Anh với tiền đạo Vagner Love, một cựu cầu thủ của CSKA Moscow nhưng nay đã hết thời.

Tin tức bóng đá Anh ngày 11/6,Tin tức bóng đá Anh,HLV ĐT Nga,ĐT nga, Leonid Slutsky,roy hodgson,Gareth Bale,morata, tam sư, VCK EURO 2016, EURO 2016, EURO, wayne rooney, man city,Man utd,MU

HLV Slutsky cho rằng Rooney đã hết thời

"Rooney đã thay đổi phong cách chơi. Cậu ấy không còn như xưa nữa… Thật không phải khi nói rằng Rooney thời điểm này thi đấu tệ hơn hồi trước. Nhưng quả thực, Rooney khác xưa rất nhiều". HLV trưởng ĐT Nga tâm sự.

Vardy tính 'lật kèo' với Arsenal

Arsenal đang là đội bóng nhiều khả năng sẽ sở hữu chân sút số 1 của Leicester City, Jamie Vardy khi sẵn sàng trả 20 triệu bảng cho "Bầy Cáo". Tuy nhiên, theo báo chí Anh, có tới 80% khả năng tiền đạo Jamie Vardy của Leicester sẽ từ chối gia nhập Arsenal vào phiên chợ Hè này. Một số báo cáo còn cho hay, Vardy đã từ chối kiểm tra ý tế với Arsenal dù The Gunners đã cử người sang Pháp, nơi cầu thủ này đang hội quân cùng ĐT Anh chuẩn bị cho EURO 2016.

MU chi khủng cho Gareth Bale

Đội bóng thành Manchester đang có kế hoạch đưa ngôi sao người xứ Wales Gareth Bale trở lại giải NHA. Tuy nhiên, để có được ngôi sao này, chắc chắn M.U sẽ phải chi một số tiền không hề nhỏ để thuyết phục Real Madrid nhả người. Mới đây, trang El Confidencial cho biết, MU đã sẵn sàng đàm phán với Los Blancos nhằm chiêu mộ Gareth Bale. Quỷ đỏ Manchester định giá cựu cầu thủ Tottenham khoảng 120 triệu bảng.

Man City chia tay hai cầu thủ

Man xanh mới đây đã xác nhận đội bóng này sẽ chia tay hậu vệ Martin Demichelis và thủ môn Richard Wright. Theo đó, 2 cầu thủ này được phép ra đi theo dạng tự do ở kỳ chuyển nhượng hè này. Demichelis, 35 tuổi, chuyển tới khoác áo Man City năm 2013 từ Atletico với giá 3,5 triệu bảng. Trong khi, Richard Wright, 38 tuổi, gia nhập Man City năm 2012 theo dạng tự do.

M.U khó có thể ký hợp đồng với Ibra trước EURO

Đội bóng Quỷ đỏ nước Anh sẽ chỉ còn chưa đầy 48 tiếng để hoàn thành thương vụ chuyển nhượng với chân sút kỳ cựu người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic trước khi đội bóng đến từ bán đảo Scandinavia chính thức bước vào cuộc đua tại EURO năm nay. Tuy nhiên, điều này rất khó thực hiện khi mà HLV Erik Hamren của tuyển Thuỵ Điển đã tỏ ra cứng rắn với người học trò của mình. Ông không muốn Ibra bị phân tâm tại bảng E, nơi có sự góp mặt của 2 đội tuyển rất mạnh là Bỉ và Italia. Nhiều khả năng thương vụ giữa M.U và Ibra sẽ chính thức hoàn tất vào tháng 7 tới.

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Nani

Theo hãng tin DHA (Thổ Nhĩ Kỳ), Man Utd đang đứng trước cơ hội chiêu mộ lần hai với tiền vệ người Bồ Đào Nha Luis Nani khi đạt được thỏa thuận với CLB Fenerbahce cũng như cá nhân cầu thủ này. Hiện mức giá của ngôi sao 29 tuổi cũng chỉ khoảng 8 triệu euro. Nani gia nhập Manchester Utd từ Sporting Lisbon ở mùa hè 2007 với mức phí chuyển nhượng 25,5 triệu euro. Tại "Nhà hát của những giấc mơ", tuyển thủ Bồ Đào Nha đã ra sân tổng cộng 230 trận nhưng chỉ mới đóng góp 40 bàn thắng.

Morata tỏ tình với MU

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, tiền đạo trẻ Alvaro Morata của Juventus đã bất ngờ cho biết anh thích đến Manchester để gia nhập M.U hơn là đầu quân cho Chelsea, đội bóng cũng đang hy vọng có thể sở hữu chữ ký của cầu thủ này. Tuy nhiên, điều kiện để ngôi sao người TBN đặt chân tới Old Trafford là BLĐ đội bóng này không ký hợp đồng với ‘lão tướng’ Zlatan Ibrahimovic, một mục tiêu mà HLV Jose Mourinho đang theo đuổi lâu nay.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Anh ngày 11/6 Tin tức bóng đá Anh HLV ĐT Nga ĐT nga Leonid Slutsky roy hodgson Gareth Bale morata tam sư VCK EURO 2016 EURO 2016 EURO wayne rooney man city Man utd MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT