Quảng cáo

Tin HOT 15/6: Vụ Bale tới M.U bất ngờ có động thái mới

Thứ năm, 15/06/2017 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vụ Bale tới M.U bất ngờ có động thái mới, Real nhắm cầu thủ thay Morata, Bayern Munich chính thức có tân binh,... là những tin tức bóng đá chú ý sáng 15/6.

Player Loading...

VIDEO: Gareth Bale thoát thẻ đỏ sau pha vào bóng kinh hoàng

VIDEO: Gareth Bale - Siêu sao từng được kỳ vọng thay thế Ronaldo

Vụ Bale tới M.U bất ngờ có động thái mới

Tờ Express dẫn lời ông Jonathan Barnett - đại diện của siêu sao người xứ Wales khẳng định mọi thứ đều có thể xảy ra và không loại trừ khả năng Gareth Bale sẽ rời Real ngay trong mùa hè này. Trước đó có tin Morata mời gọi Bale đến Old Trafford theo chân mình. Ở trận chung kết Champions League 2017 trên quê nhà Cardiff vừa qua, cựu cầu thủ Tottenham chỉ được vào sân ở cuối trận, khi trận đấu đã an bài.

Tin HOT bóng đá 15/6, Bale,M.U, bóng đá Anh, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, MU, Arsenal,real madrid,bale

Real nhắm sao thay Morata

Cùng với việc thương thảo để bán tiền đạo Alvaro Morata với giá cao, đội bóng Hoàng gia TBN cũng đang tỏ ra sốt sắng trong việc chiêu mộ một tiền đạo mới. Tờ AS khẳng định, HLV Zidane đã yêu cầu Chủ tịch Florentino Perez phải chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp để sẵn sàng thay thế bộ đôi Benzema - Ronaldo ở mùa giải tới.

Mùa trước, Morata tỏ ra khá thành công khi hoàn thành tốt nhiệm vụ ghi bàn mỗi khi được sử dụng. Ngoài Kylian Mbappe, Real cũng đang nhắm tới Mauro Icardi của Inter và Andrea Belotti - ngôi sao thuộc biên chế Torino hiện được nhiều ông lớn khác theo đuổi.

Real bất ngờ cạnh tranh trung vệ 'khủng' với Chelsea

Theo giới truyền thông TBN, Kalidou Koulibaly - trung vệ hiện được Chelsea theo đuổi trong suốt 2 năm qua, đang được liên hệ với Real Madrid. Sau sự ra đi của 'lão tướng' Pepe, tuyển thủ Senegal lúc này được đánh giá là sự thay thế hoàn hảo mà HLV Zidane đang cần. Sở hữu lối chơi quyết liệt tương đồng và nền tảng thể lực bền bỉ, đây được xem là một lựa chọn sáng suốt cho Los Blancos trong hè này. Tuy vậy, phía Napoli kiên quyết không nhả ngôi sao số 1 của mình với giá dưới 60 triệu euro - mức phí đắt giá nhất lịch sử cho một hậu vệ.

Arsenal quyết không bán Sanchez cho CLB Anh

Theo tờ Independent (Anh), Arsenal đang ngày càng nghiêng về khả năng sẽ phải bán Alexis Sanchez trước khi tiền đạo người Chile bước vào 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng với CLB. Nhưng họ chắc chắn sẽ không bán Sanchez cho CLB nào ở Premier League, như Man City hay Chelsea. Thay vào đó Bayern Munich hoặc Juventus là những điểm đến khả thi hơn cho Sanchez, mặc dù giá trị chuyển nhượng của anh sẽ bị giảm đi đáng kể. Ngoài Sanchez một gương mặt trụ cột khác của Pháo thủ cũng sẽ mãn hạn hợp đồng vào năm sau là Ozil cũng đang muốn ra đi. Trong một nỗ lực của mình, Arsenal đang thuyết phục tiền vệ Đức ở lại song tỷ lệ thành công là không nhiều.

Bayern Munich chính thức có tân binh

Tiền vệ của Lyon, Corentin Tolisso đã chính thức đặt bút ký hợp đồng 5 năm để gia nhập Bayern với giá chuyển nhượng 41,5 triệu euro. Cầu thủ người Pháp gốc Togo này được xem là sự thay thế trực tiếp cho vị trí của Xabi Alonso đã giải nghệ.

Tolisso mới chỉ 22 tuổi nhưng đã chơi khá chững chạc. Dù vậy anh vẫn sẽ cạnh tranh vị trí với Joshua Kimmich và Javi Martinez chứ không được trọng dụng ngay từ đầu.

XEM THÊM

- Tân binh Lindelof giải thích lý do gia nhập Man United

- Hé lộ giá bán đội phó MU

- Tin HOT 15/6: Vụ Bale tới M.U bất ngờ có động thái mới

- Chuyển nhượng MU: Mourinho đón tân binh đầu tiên, sao Real sốt sắng đến MU


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá 15/6 Bale M.U bóng đá Anh chuyển nhượng tin chuyển nhượng MU Arsenal real madrid bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT