Quảng cáo

Man Utd chính thức sở hữu bom tấn đầu tiên

Thứ năm, 15/06/2017 03:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Man Utd đã chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên chiêu mộ thành công trong kỳ CN mùa Hè.

VIDEO: Lindelof thi đấu ấn tượng giúp Thụy Điển đả bại Pháp

Trang chủ CLB Man Utd xác nhận họ đã kí hợp đồng có thời hạn 4 năm (kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm) với trung vệ Victor Lindelof. Bản hợp đồng sẽ có hiệu lực kể từ ngày 1/7 sắp tới.

Nói về tài năng trẻ mà mình có được, HLV Jose Mourinho cho biết: “Victor là cầu thủ trẻ rất tài năng và cậu ấy có tương lai tươi sáng tại United. Mùa giải trước cho thấy chúng tôi cần thêm những lựa chọn chất lượng bổ sung cho sức mạnh chiều sâu của đội bóng và Victor là người đầu tiên trong đó”.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hom nay, Tin chuyển nhượng MU, Lindelof, chuyen nhuong MU

Bản thân trung vệ từng khoác áo Benfica cho hay: "Tôi rất vinh dự khi được gia nhập Man Utd. Tôi đã tận hưởng khoảng thời gian ở Benfica và học hỏi được rất nhiều điều ở đó, thế nhưng, bây giờ tôi chỉ mong muốn thi đấu ở Premier League ở Old Trafford và cho Jose Mourinho. Tôi muốn đóng góp mọi nỗ lực vì thành công của đội bóng”.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hom nay, Tin chuyển nhượng MU, Lindelof, chuyen nhuong MU

Trước đó United đã thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ Lindelof từ Benfica. Mức giá được báo chí Anh tiết lộ Quỷ đỏ phải trả trước 35 triệu euro và có thể phải trả thêm 10 triệu euro tùy theo các điều kiện kèm theo.

Lindelof đã có mặt tại trung tâm Carrington để hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế. Sau khi vượt qua thủ tục bắt buộc, anh đã chính thức trở thành một phần của 'Quỷ đỏ'. Đây cũng là bản hợp đồng đắt giá đầu tiên của United trong kì CN mùa Hè.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hom nay Tin chuyển nhượng MU Lindelof chuyen nhuong MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT