Quảng cáo

Chelsea nếm 'trái đắng' thương vụ thay thế Hazard

Thứ tư, 14/06/2017 22:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người đại diện của Insigne mới đây đã tiết lộ rằng cầu thủ này đang hạnh phúc tại Napoli và sẽ không chuyển đến Chelsea.

Báo chí Anh mới đây đã tiết lộ, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Insigne của Napoli nhằm thay thế vị trí mà Eden Hazard có thể bỏ lại. Theo đó, The Blues sẵn sàng chi ra 45 triệu bảng để đưa cầu thủ người Italia cập bến Stamford Bridge.

Lorenzo Insigne, Chelsea, Napoli, Chuyển nhượng Chelsea, HLV Conte

Tuy nhiên thương vụ này của Chelsea có vẻ chỉ diễn ra trên giấy khi người đại diện của Insigne khẳng định tiền đạo này vẫn muốn tiếp tục cống hiến cho Napoli. Tiền đạo 26 tuổi này đã gia hạn hợp đồng đến năm 2022 cùng Napoli. Mùa giải vừa qua Insigne là người góp công lớn với 18 bàn thắng giúp Napoli kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 tại Serie A.

Della Monica, người đại diện của Insigne cho biết: "Tôi có thể nói rằng số tiền mà tờ The Sun đưa ra (45 triệu bảng) là quá thấp và Insigne là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đội bóng. Tuy nhiên ưu tiên của Insigne vẫn là khoác áo Napoli, cậu ấy là một phần quan trọng của đội. Hiện tại, cậu ấy vẫn đang rất hạnh phúc với cuộc sống tại đây."

Những thông tin mà Della Monica tiết lộ buộc BLĐ Chelsea và HLV Conte phải chuyển hướng sang một mục tiêu khác. Theo truyền thông Anh, cái tên được The Blues tiếp tục nhắm đến là tiền vệ đang thất sủng tại Real Madrid, James Rodriguez.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lorenzo Insigne Chelsea Napoli Chuyển nhượng Chelsea HLV Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT