Quảng cáo

Bayern Munich bất ngờ có sao trẻ Lyon

Thứ tư, 14/06/2017 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo truyền thông Đức, Bayern Munich đã có người thay thế hoàn hảo cho vị trí của Xabi Alonso và Renato Sanches.

VIDEO: Màn trình diễn của Tolisso tại Lyon mùa 2016/2017

Mới đây, Eurosport đưa tin Bayern Munich đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ của Lyon, Corentin Tolisso. Theo đó, Hùm xám xứ Baravia đã đề nghị số tiền chuyển nhượng lên đến 40 triệu euro cho một cầu thủ mới 22 tuổi.

Corentin Tolisso, Bayern Munich, Lyon, Chuyển nhượng Bayern Munich

Theo các chuyên gia thì thương vụ này của HLV Carlo Ancelotti là nhằm thay thế Xabi Alonso đã không còn giữ được phong độ như thời còn đỉnh cao. Ngoài ra, việc chiêu mộ Tolisso giúp BLĐ Hùm xám chuẩn bị cho sự ra đi của tài năng trẻ Renato Sanches.

Với số tiền 40 triệu euro Corentin Tolisso trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 của Bayern Munich. Trước thương vụ này, Ông kẹ của bóng đá Đức đã chiêu mộ thành công Serge Gnabry (Weder Bremen), Niklas Sule và Sebastian Rudy (Hoffenheim).

Mùa giải 2016/17, Corentin Tolisso đã ghi tới 14 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Lyon. Nên nhớ Tolisso chỉ là một cầu thủ phòng ngự. Theo Eurosport, Bayern Munich tiếp tục hút máu Ligue 1 bằng việc chiêu mộ Marco Verratti, cậu mà HLV Ancelotti đặc biệt ưa thích tại PSG.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Corentin Tolisso Bayern Munich Lyon Chuyển nhượng Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT