Quảng cáo

Hé lộ giá bán đội phó Man United

Thứ năm, 15/06/2017 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Thethao247.vn - Theo truyền thông Anh tiết lộ, CLB MU đã đưa ra giá bán trung vệ đội phó Chris Smalling cho các đội bóng muốn có anh trong hè này.

VIDEO: Chris Smalling - Trung vệ trong tầm ngắm Arsenal

Với việc CLB Man United đã chính thức thông báo tân binh đầu tiên mang tên Lindelof từ Benfica vào ngày hôm qua 14/6, lúc này hàng thủ M.U xem chừng đang khá chật chội với sự hiện diện của 6 gương mặt. Nhiều khả năng, HLV Mourinho sẽ cho thanh lý bớt một cầu thủ và người đó chính là trung vệ đội phó CLB Chris Smalling.

Theo Telegraph, để dọn chỗ cho tân binh Lindelof, Man Utd cho biết họ sẵn sàng để Smalling ra đi với điều kiện nhận về 30 triệu bảng Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Đây được đánh giá là một số tiền không nhỏ cho một cầu thủ ít để lại dấu ấn trong mùa giải vừa qua.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, tin tức chuyển nhượng, chuyển nhượng hè 2017, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Arsenal

Tại Old Trafford mùa trước, vận đen chấn thương đã khiến ngôi sao 27 tuổi không có nhiều cơ hội phục vụ cho MU. Theo thống kê, Smalling chỉ thi đấu 18 trận tại giải Ngoại hạng Anh, trong tổng số 36 trận đấu anh ra sân cho MU.

Trong giai đoạn lượt về mùa bóng vừa rồi, Smalling gần như không đóng góp gì vào lối chơi của M.U. Dấu ấn lớn nhất của anh là màn trình diễn ấn tượng trong trận chung kết  Europa League với Ajax, nhưng nhiều khả năng trận đấu đó không thể giúp cầu thủ 27 tuổi trụ lại ở sân Old Trafford.

Đã có thông tin cho rằng West Ham sẵn sàng chi 22 triệu bảng để chiêu mộ Smalling, thế nhưng phía Man Utd đã từ chối số tiền này. Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Pháo thủ đã sẵn sàng vào cuộc 'giải cứu' Smalling khỏi Old Trafford. Mục đích của Arsenal là tăng thêm chất thép ở hàng phòng ngự, khi mà Mertesacker đã bước sang sườn dốc sự nghiệp, Koscielny sắp 32 tuổi, Gabriel thiếu chắc chắn còn Holding vẫn chưa dạn dày kinh nghiệm chinh chiến.

XEM THÊM

- Tân binh Lindelof giải thích lý do gia nhập Man United

- Tin HOT 15/6: Vụ Bale tới M.U bất ngờ có động thái mới

- Chuyển nhượng MU: Mourinho đón tân binh đầu tiên, sao Real sốt sắng đến MU

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội phó Man United chuyển nhượng MU chuyển nhượng bóng đá anh MU man united mourinho arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT