Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Sao Real sốt sắng đến MU

Thứ năm, 15/06/2017 05:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Quỷ đỏ sở hữu tân binh đầu tiên, Mourinho thanh lý đội phó MU,... là những tin tức chuyển nhượng MU nổi bật ngày 15/6.

VIDEO: Alvaro Morata - Mục tiêu chiến lược của HLV Mourinho

Sao Real sốt sắng đến MU

Tiền đạo Alvaro Morata của Real muốn thương vụ chuyển sang MU được định đoạt ngay trong tuần này. Hiện tại, giữa Real và MU đang vướng mắc ở mức phí chuyển nhượng. Cụ thể, phía Quỷ Đỏ chỉ chấp nhận trả 35 triệu bảng, trong khi Los Blancos yêu cầu nhận đủ 70 triệu. Morata và James Rodriguez được cho là 2 mục tiêu lớn mà HLV Jose Mourinho đang theo đuổi ở mùa giải này. Cả hai đều không có nhiều 'đất diễn' ở Real trong mùa giải qua và cả hai đều đã đánh tiếng đòi ra đi.

chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng MU,man utd, quỷ đỏ, man united,mourinho

Quỷ đỏ sở hữu tân binh đầu tiên

Trang chủ CLB Man Utd xác nhận họ đã kí hợp đồng có thời hạn 4 năm (kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm) với trung vệ Victor Lindelof. Bản hợp đồng sẽ có hiệu lực kể từ ngày 1/7 sắp tới.

Nói về tài năng trẻ mà mình có được, HLV Jose Mourinho cho biết: “Victor là cầu thủ trẻ rất tài năng và cậu ấy có tương lai tươi sáng tại United. Mùa giải trước cho thấy chúng tôi cần thêm những lựa chọn chất lượng bổ sung cho sức mạnh chiều sâu của đội bóng và Victor là người đầu tiên trong đó”.

MU đã tìm được người thay thế hoàn hảo cho Rooney?

Theo trang OK Diario, ban lãnh đạo MU đạt thỏa thuận về các điều khoản với tiền vệ người Colombia, James Rodriguez. Tuy nhiên, thương vụ chưa vẫn chưa được hoàn tất với lý do hợp đồng của anh với nhà tài trợ. Hãng sản xuất đồ thể thao tài trợ cho James Rodriguez muốn anh khoác áo số 10 nếu gia nhập MU, trong khi đó số áo đấu này hiện thuộc về đội trưởng Wayne Rooney.

Dẫu vậy mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng nếu Man Utd để Rooney ra đi. Khi đó, chiếc áo số 10 cùng vị trí hộ công chắc chắn sẽ được trao cho James Rodriguez. NHM Quỷ đỏ đang rất nóng lòng mong đợi thương vụ này được công bố. Trước đó, Man Utd đã thành công trong việc chiêu mộ trung vệ người Thụy Điển Victor Lindelof.

MU thanh lý Smalling

Theo Telegraph, HLV Mourinho đang muốn bán đội phó của Man Utd, Chris Smalling trong mùa hè này. Hiện tại West Ham, West Brom và Everton đều quan tâm đến trung vệ người Anh. Mới đây nhất, CLB Arsenal cũng được cho là đã gia nhập cuộc đua giành cầu thủ này với tham vọng gia cố hàng thủ cho mùa bóng tới.

Trong giai đoạn lượt về mùa bóng vừa rồi, Smalling gần như không đóng góp gì vào lối chơi của M.U. Dấu ấn lớn nhất của anh là màn trình diễn ấn tượng trong trận chung kết  Europa League với Ajax, nhưng nhiều khả năng trận đấu đó không thể giúp cầu thủ 27 tuổi trụ lại ở sân Old Trafford. Lúc này, hàng thủ M.U đang tỏ ra khá chật chội nhất là khi xuất hiện thêm tân binh Victor Lindelof. Do vậy, khả năng ngôi sao người Anh phải ra đi là rất cao.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng MU man utd quỷ đỏ man united mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT