Quảng cáo

Tin bóng đá Anh: Man City trả giá đắt cho chiến thắng, Liverpool phá kỷ lục 121 năm

Chủ nhật, 25/09/2016 19:46 PM (GMT+7)
A A+

Man City trả giá đắt cho chiến thắng, Liverpool phá kỷ lục 121 năm, MU cân bằng thành tích tồn tại suốt 15 năm sau thắng lợi trước Leicester,... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 25/9.

Man City trả giá đắt cho chiến thắng

Ở trận đấu tối qua 24/9, CLB Man City đã có chiến thắng thứ 6 ở mùa giải năm nay khi đánh bại Swansea 3-1. Tuy nhiên, tin xấu là tiền vệ De Bruyne đã dính chấn thương cơ. Dù Man xanh vẫn chưa xác định được mức độ chấn thương song nhiều khả năng, ngôi sao người Bỉ sẽ vắng mặt trong trận đấu tới đây với Celtic tại Champions League.

Man City trả giá đắt cho chiến thắng, Liverpool phá kỷ lục 121 năm, MU cân bằng thành tích tồn tại suốt 15 năm sau thắng lợi trước Leicester, Tin bóng đá Anh, Tin bóng đá Anh 25/9,Man City, Liverpool,man utd, quỷ đỏ, man city ,

Man City mất De Bruyne trong giai đoạn tới vì chấn thương

AC Milan tính chiêu mộ Depay

Tờ Mirror đưa tin, BLĐ AC Milan đang tính mượn tiền vệ Memphis Depay từ MU vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây trước khi mua đứt. Bản HĐ tiêu tốn 25 triệu bảng của MU hiện không thể cạnh tranh vị trí chính thức tại sân Old Trafford, từ đầu mùa, Depay mới đá 2 trận tại Premier League và đều vào sân từ băng ghế dự bị. Được biết, mức giá của Milan đưa ra khoảng 24 triệu bảng, gần bằng số tiền MU trả cho PSV một năm về trước.

Liverpool phá kỷ lục 121 năm

Với chiến thắng 5-1 trước Hull City, đội bóng thành phố cảng đã thiết lập cột mốc ghi bàn kỷ lục của đội bóng trong vòng 121 năm qua. Đoàn quân của HLV Klopp đã ghi được tổng cộng 24 bàn thắng sau 8 trận đấu đầu mùa trên mọi mặt trận. Đây cũng là thành tích ghi bàn cao nhất mà Lữ đoàn đỏ đạt được từ năm 1895.

Pogba chia sẻ sau bàn thắng đầu tiên cho MU

Tiền vệ Paul Pogba đã không giấu được niềm vui sau bàn thắng đầu tiên cho MU và cũng là bàn đầu tiên tại Ngoại hạng Anh mùa này kể từ khi trở về Old Trafford. “Tôi rất vui, hy vọng đây không phải là bàn thắng cuối cùng của tôi cho CLB.”, Pogba trả lời Sky Sports sau trận. Bên cạnh đó Pogba cũng chia sẻ anh không bao giờ quan tâm tới các thông tin báo chí viết về mình.

Hạ Leicester , MU cân bằng thành tích tồn tại suốt 15 năm

Với việc hạ gục ĐKVĐ Leicester để thoát khỏi chuỗi trận thua buồn chán, MU còn tạo ra một cột mốc đáng nhớ. Với 4 bàn thắng được ghi chỉ trong hiệp 1, thầy trò HLV Mourinho san bằng thành tích đã tồn tại 15 năm từ thời Sir Alex Ferguson trong trận thắng 6-1 với Arsenal vào tháng 2/2001.

West Ham để mắt tới Fabregas

HLV Slaven Bilic mới đây đã tiết lộ ông muốn đưa tiền vệ Fabregas về West Ham ngay mùa Đông này. Nếu chia tay Chelsea để gia nhập đội chủ sân Olympic, tiền vệ người TBN sẽ khoác áo 3 đội bóng tại thành London. Đây là điều mà chưa có một cầu thủ nào từng thực hiện.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City trả giá đắt cho chiến thắng Liverpool phá kỷ lục 121 năm MU cân bằng thành tích tồn tại suốt 15 năm sau thắng lợi trước Leicester Tin bóng đá Anh Tin bóng đá Anh 25/9 Man City Liverpool man utd quỷ đỏ man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT